Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn thăm hỏi, tặng quà các gia đình nạn nhân nhân “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”.

Thứ năm - 14/11/2019 12:38
Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, Sáng ngày 14/11, đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Cùng đi có đại diện các ban, ngành thị xã, lãnh đạo các xã, phường.
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn thăm hỏi, tặng quà các gia đình nạn nhân nhân “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”.
     Đoàn đã đến thăm hỏi gia đình các nạn nhân: Nguyễn Văn Ngọc, thôn Vinh Quang, xã Quảng Tiên; Phạm Sỹ Hùng, thôn Thượng Thôn, xã Quảng Trung; Nguyễn Mạnh Hùng, thôn Tân Tiến, xã Quảng Tân.
     Tại các nơi đến thăm, đoàn đã chia buồn sâu sắc với những mất mát của gia đình các nạn nhân, mong các gia đình sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời, mong muốn cấp ủy chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, giúp đỡ các gia đình có người thân bị tử vong do tai nạn giao thông, nhất là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Dịp này, đoàn đã hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân số tiền 1 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập143
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm133
  • Hôm nay8,585
  • Tháng hiện tại192,814
  • Tổng lượt truy cập34,622,341
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây