Phát hiện, bắt giữ 29 đối tượng đốt pháo trái phép đêm giao thừa

Thứ ba - 01/02/2022 20:16
Trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, lực lượng Công an đã phát hiện, bắt giữ 29 đối tượng sử dụng pháo trái phép. Tình trạng đốt pháo trái phép giảm hẳn so với các năm trước.
Lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ đối tượng vận chuyển pháo trái phép qua địa bàn trước dịp Tết Nguyên đán.
Lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ đối tượng vận chuyển pháo trái phép qua địa bàn trước dịp Tết Nguyên đán.
Sáng 1/2, tin từ Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội, Công an tỉnh cho biết, trong đêm giao thừa công an các đơn vị, địa phương đã phát hiện bắt giữ 29 vụ, 29 đối tượng có hành vi sử dụng pháo trái phép, giảm 54 vụ và 54 đối tượng so với giao thừa năm Tân Sửu 2021. 
 
Cụ thể, tại địa bàn TP. Đồng Hới có 3 vụ với 3 đối tượng; TX. Ba Đồn 5 vụ với 5 đối tượng; huyện Quảng Trạch 3 vụ với 3 đối tượng; huyện Quảng Ninh 6 vụ với 6 đối tượng; huyện Bố Trạch  2 vụ với 2 đối tượng; huyện Tuyên Hoá 7 vụ với 7 đối tượng; huyện Lệ Thuỷ 2 vụ với 2 đối tượng và huyện Minh Hoá 1 vụ với 1 đối tượng.
 
Các trường hợp vi phạm đều bị phát hiện, bắt giữ và đang lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật. 
 
Cũng trong đêm giao thừa, Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã vận động giao nộp được 26 hộp pháo hoa nổ các loại, 472 quả pháo và 41 ống pháo hoa nổ với tổng trọng lượng khoảng 35,7 kg.
 
Trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, lực lượng công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đều ứng trực 100% quân số nhằm bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, quyết tâm bảo vệ an toàn về mọi mặt cho nhân dân đón Tết vui tươi, an lành. 

X.Phú

Nguồn tin: "Báo Quảng Bình"

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập220
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm198
  • Hôm nay8,412
  • Tháng hiện tại530,820
  • Tổng lượt truy cập34,061,539
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây