Thị xã Ba Đồn: An ninh trật tự trong 9 ngày nghỉ tết được bảo đảm ổn định

Thứ hai - 07/02/2022 15:42
Trong 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 (từ ngày 27 tháng Chạp đến ngày mồng 6 Tết), tình hình ANTT trên địa bàn thị xã Ba Đồn cơ bản được bảo đảm ổn định. An ninh trên các tuyến, lĩnh vực, địa bàn được giữ vững, không để xảy ra các vụ việc đột xuất, bất ngờ, phức tạp, trật tự ATGT có chuyển biến tích cực.
   
Công an thị xã đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022
Công an thị xã đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
     Lực lượng Công an thị xã đã chủ động tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT, an toàn giao thông bảo vệ tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Thực hiện có hiệu quả công tác vận động, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; tăng cường kiểm tra, phát hiện, ngăn chặn tình trạng mua bán, vận chuyển và đốt pháo nổ. Trong dịp nghỉ tết xảy ra 05 vụ sử dụng pháo trái phép liên quan 05 đối tượng (giảm 12 vụ so với dịp Tết năm 2021). Tình hình trật tự an toàn giao thông trong 9 ngày nghỉ tết cũng được đảm bảo, đã xảy ra 01 vụ tai nạn giao thông làm 03 người bị thương tại địa bàn xã Quảng Hoà (so với dịp Tết năm 2021 không tăng, không giảm về số vụ và số người bị thương).
      Cũng trong 9 ngày nghỉ Tết, lực lượng chức năng Công an Thị xã đã duy trì công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông. Đặc biệt, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử phạt các trường hợp vi phạm về an toàn giao thông như: lạng lách đánh võng trên đường, chở quá số người quy định và không chấp hành tín hiệu đèn giao thông…
     Trong dịp nghỉ Tết 2022, Bến xe khách Ba Đồn đã làm tốt công tác phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân; không để hành khách tồn đọng tại bến vào dịp nghỉ Tết và trên địa bàn cũng không phát hiện trình trạng “xe dù”, xe khách chở quá số người quy định.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập237
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm225
  • Hôm nay18,809
  • Tháng hiện tại572,273
  • Tổng lượt truy cập34,102,992
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây