Tuyên truyền trực tuyến về phòng ngừa các hành vi vi phạm pháp luật về pháo tại Trường THPT Lương Thế Vinh

Thứ ba - 25/01/2022 15:41
              Sáng ngày 24/01/2022, tại Trường THPT Lương Thế Vinh, Công an thị xã Ba Đồn đã tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng ngừa các hành vi vi phạm pháp luật về pháo với hình thức tuyên truyền trực tuyến đến toàn thể cán bộ, giáo viên và hơn 1.700 học sinh trong toàn trường.
Toàn cảnh hội nghị tuyên truyền tại điểm cầu chính
Toàn cảnh hội nghị tuyên truyền tại điểm cầu chính
              Để đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19, Công an thị xã đã đổi mới nội dung truyên truyền với hình thức tổ chức hội nghị tuyên truyền cho các em lớp trưởng các lớp, bí thư các chi đoàn tại hội trường giao ban của nhà trường và phát trực tuyến nội dung tuyên truyền đến tất cả các lớp học thông qua fapage Đoàn Trường THPT Lương Thế Vinh.
2
Nội dung tuyên truyền được phát trực tuyến đến các lớp học
              Tại Hội nghị, cán bộ tuyên truyền thuộc Câu lạc bộ tuyên truyền giáo dục phổ biến pháp luật Công an thị xã đã phổ biến các quy định của Nghị định 137/NĐ-CP, ngày 27/11/2020 của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo; các nguy hiểm, tác hại do việc đốt pháo; các chế tài xử phạt đối với hành vi sản xuất, tàng trữ, mua bán, vận chuyển và sử dụng pháo trái phép, kết hợp phát tờ rơi tuyên truyền về pháo. Ngoài ra cán bộ truyên truyền đã tổ chức giao lưu trao đổi, trả lời các câu hỏi, thắc mắc của các học sinh liên quan các quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng pháo và tổ chức cho các em học sinh ký cam kết không thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật về pháo trước sự chứng kiến của tổ công tác Công an thị xã và Ban Giám hiệu nhà trường.
              Thời gian tới, Công an thị xã sẽ tiếp tục tăng cường tuyên truyền phòng ngừa các hành vi vi phạm pháp luật về pháo với những hình thức phong phú, đa dạng hơn để nâng cao nhận thức pháp luật, ý thức trách nhiệm của công dân trong chấp hành các quy định của pháp luật về pháo, nhằm hạn chế tối đa tình trạng đốt pháo trái phép trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Tác giả bài viết: CTV Hoa Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập109
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm88
  • Hôm nay9,485
  • Tháng hiện tại531,893
  • Tổng lượt truy cập34,062,612
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây