Tăng cường công tác tuyên truyền phòng, chống buôn bán, tàng trữ, sử dụng pháo nổ trái phép.

Chủ nhật - 02/01/2022 07:54
Trong thời điểm Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang đến gần, đây cũng là thời điểm các đối tượng sử dụng nhiều thủ đoạn để buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng pháo nổ trái phép. Trước tình hình đó, Công an thị xã Ba Đồn đã và đang tiếp tục triển khai quyết liệt nhiều giải pháp để ngăn chặn, xử lý nghiêm các đối tượng buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng vật liệu nổ, pháo nổ trái phép.
Công an xã Quảng Hòa vận động người dân giao nộp pháo.
Công an xã Quảng Hòa vận động người dân giao nộp pháo.
     Để ngăn chặn tình trạng mua bán, vận chuyển pháo trái phép, ngay từ đầu năm 2021, Công an thị xã đã phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng Công an các xã, phường tổ chức các hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng, chống pháo. Ngoài ra, Công an thị xã còn tuyên truyền lồng ghép thông qua phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, mô hình “Thôn, TDP nói không với pháo”…phát tờ rơi, treo panô, áp phích, vận động người dân, cán bộ, giáo viên, học sinh và các hộ kinh doanh trên địa bàn ký cam kết không vi phạm về pháo.
Công an xã Quang Văn tuyên truyền, vận động người dân không vi phạm các quy định về quản lý, sử dụng pháo
Công an xã Quảng Văn tuyên truyền, vận động người dân không vi phạm các quy định về quản lý, sử dụng pháo.
     Để phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các hành vi vi phạm pháp luật về pháo trên địa bàn trong dịp Tết Nguyên đán 2022, công an thị xã tăng cường tuần tra, kiểm soát các tuyến đường, địa bàn trọng điểm phức tạp về an ninh trật tự, bến xe, các phương tiện tham gia giao thông để kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm các quy định về quản lý, sử dụng pháo. Đồng thời, tuyên truyền sâu rộng để người dân tự nguyện giao nộp pháo nổ và có biện pháp xử lý nghiêm những hành vi vi phạm pháp luật về pháo.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập154
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm147
  • Hôm nay23,824
  • Tháng hiện tại62,869
  • Tổng lượt truy cập34,492,396
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây