Trao thưởng thành tích phá thành công chuyên án 1220H của công an thị xã Ba Đồn.

Thứ tư - 06/01/2021 16:52
Chiều ngày 06/1, Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh-Phó giám đốc công an tỉnh Quảng Bình và đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó bí thư Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã đã trao thưởng thành tích phá thành công chuyên án 1220H (chuyên án bắt đối tượng cướp tài sản và hiếp dâm) của công an thị xã Ba Đồn.
     
Toàn cảnh lễ trao thưởng
Toàn cảnh lễ trao thưởng thành tích khám phá thành công chuyên án 1220H của công an thị xã Ba Đồn.

       Chuyên án 1220H được xác lập sau khi cơ quan công an thị xã Ba Đồn nhận được tin báo của chị N.T.N (SN1995, trú tại xã Quảng Minh, TX. Ba Đồn) về việc chị N. mất trộm điện thoại Iphone 6 Plus, trị giá khoảng 6 triệu đồng. Quá trình làm việc với bị hại, điều tra viên phát hiện lời khai báo có nhiều tình tiết mâu thuẫn, tâm lý bị hại có nhiều khác thường và lo lắng, hoang mang. Điều tra viên đã khéo léo động viên, ổn định tâm lý cho bị hại trình bày đúng sự việc.
Theo lời khai của chị N, vào khoảng 1h sáng ngày 30/12/2020, chị đang ngủ trong nhà thì bị một người đàn ông mặt mang khẩu trang đột nhập vào nhà và sử dụng dao đe dọa, khống chế để thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với chị. Sau đó đối tượng dùng dao đe dọa cướp chiếc điện thoại Iphone 6 rồi bỏ trốn.
         Với quyết tâm sớm tìm ra thủ phạm, sớm ổn định tình hình dư luận tại địa phương, Công an TX. Ba Đồn đã xác lập chuyên án để đấu tranh. Qua điều tra, công an thị xã đã làm rõ đối tượng Hoàng Văn Công (SN1990, trú tại thôn Tân Tiến, xã Cao Quảng, huyện Tuyên Hóa) là đối tượng gây án.
 
Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh – Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình trao hoa và tiền thưởng cho các cán bộ, chiến sỹ trong Ban chuyên án của công an thị xã Ba Đồn
Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh – Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình trao hoa và tiền thưởng cho các cán bộ, chiến sỹ trong Ban chuyên án của công an thị xã Ba Đồn.

       Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh – Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình đã chúc mừng thành tích và đánh giá cao nỗ lực của lực lượng phá án đã đấu tranh thành công chuyên án của Công an thị xã Ba Đồn, đồng thời nhấn mạnh cán bộ, chiến sỹ Công an thị xã cần quyết liệt hơn nữa trong việc đấu tranh với các loại tội phạm, nhất là các loại tội phạm ma túy, trộm cắp tài sản, tín dụng đen, gian lận thương mại, vệ sinh an toàn thực phẩm… đặc biệt là các hành vi vi phạm về pháo, lập thêm nhiều chiến công thành tích hơn nữa, nhằm đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, để người dân có một cái tết cổ truyền yên bình và hạnh phúc.
 
Đồng chí Đoàn Minh Thọ Phó bí thư Thị ủy Chủ tịch UBND thị xã đã trao hoa và tiền thưởng cho các cán bộ, chiến sỹ trong Ban chuyên án của công an thị xã Ba Đồn
Đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã trao hoa và tiền thưởng cho các cán bộ, chiến sỹ trong Ban chuyên án của công an thị xã Ba Đồn.

         Dịp này, Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh – Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình và đồng chí Đoàn Minh Thọ - Phó bí thư Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã đã trao hoa và tiền thưởng cho các cán bộ, chiến sỹ trong Ban chuyên án của công an thị xã Ba Đồn.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập202
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm180
  • Hôm nay23,104
  • Tháng hiện tại833,830
  • Tổng lượt truy cập33,472,405
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây