Công an xã Quảng Hòa vận động, thu hồi các loại vũ khí, vật liệu nổ và pháo.

Thứ sáu - 01/01/2021 20:32
Qua công tác vận động, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ (VK-VLN-CCHT) và pháo Công an xã Quảng Hòa, thị xã Ba Đồn đã thu được nhiều kết quả rất tích cực, tạo được sự đồng thuận trong nhân dân, tình hình ANTT được chuyển biến rõ nét.
Một số người dân tự nguyện đến giao nộp vũ khí, vật liệu nổ và pháo tại công an xã Quảng Hòa.
Một số người dân tự nguyện đến giao nộp vũ khí, vật liệu nổ và pháo tại công an xã Quảng Hòa.
       Trong thời gian vừa qua, thực hiện kế hoạch vận động thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo, Công an xã Quảng Hòa đã tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh của xã và trực tiếp tới tận nhà dân để vận động người dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo. Qua quá trình vận động, nhiều người dân đã ý thức được việc tự nguyện giao nộp pháo, vũ khí và vật liệu nổ là việc làm tốt, đúng với đường lối, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Vì vậy, có nhiều người dân đã tự nguyện đến giao nộp vũ khí, vật liệu nổ và pháo cho công an xã Quảng Hòa. Cụ thể vào ngày 01/01/2021 người dân đã tự nguyện giao nộp 18 hộp pháo và 01 khẩu súng tự chế.
       Thời gian tới, Công an xã Quảng Hòa sẽ tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác nắm tình hình, tăng cường công tác tuyên truyền và đến tận từng nhà để vận động người dân giao nộp. Qua đó, góp phần hạn chế nguyên nhân, điều kiện phạm tội tiềm ẩn trên địa bàn, giúp nhân dân đón Tết Nguyên đán 2021 an toàn, lành mạnh.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập101
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm98
  • Hôm nay27,545
  • Tháng hiện tại799,146
  • Tổng lượt truy cập38,714,817
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây