Ban Thường vụ Thị ủy thống nhất chủ trương tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư và phát triển thị xã Ba Đồn.

Thứ sáu - 19/06/2020 08:02
Chiều ngày 18/6, Ban Thường vụ Thị ủy Ba Đồn tổ chức cuộc họp thống nhất chủ trương tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư và phát triển thị xã. Đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy Ba Đồn chủ trì hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.
      Để tăng cường thu hút đầu tư trên địa bàn, UBND thị xã phối hợp Báo Công thương tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư và phát triển thị xã Ba Đồn, đây là dịp để quảng bá hình ảnh, giới thiệu các tiềm năng, lợi thế của thị xã đến các nhà đầu tư và doanh nghiệp để kêu gọi hợp tác đầu tư, xây dựng trên các lĩnh vực nhằm thúc đẩy thị xã Ba Đồn ngày càng phát triển.
     Tại cuộc họp, đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó bí thư Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã đã trình bày báo cáo tiến độ công tác chuẩn bị hội nghị. Theo đó, hội nghị được dự kiến tổ chức vào ngày 11/7/2020, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Hoàng Huy, khu phố 2, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn với số lượng đại biểu tham dự khoảng hơn 300 người. Theo chương trình, tại hội nghị xúc tiến đầu tư và phát triển thị xã, lãnh đạo UBND thị xã sẽ trình bày báo cáo về tiềm năng và định hướng phát triển thị xã, quy hoạch Ba Đồn- tầm nhìn tương lai; phát triển kinh tế, thương mại Ba Đồn- những góc nhìn; bất động sản Ba Đồn- định hướng cho tương lai và công bố danh mục đầu tư và những dự án trọng điểm của thị xã, những cơ chế chính sách trong lĩnh vực đầu tư...
     Sau khi nghe đồng chí Chủ tịch UBND thị xã trình bày, các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy đã thảo luận và thống nhất tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư và phát triển thị xã như kế hoạch đã đề ra.
      Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy khẳng định, đây là hội nghị xúc tiến đầu tư quy mô lớn, phải bảo đảm tính chuyên nghiệp trong tổ chức, trong tuyên truyền cũng như mọi công việc liên quan. Các phòng, ban, đơn vị được giao nhiệm vụ phải nỗ lực để hoàn thành các công việc, hướng đến sự thành công, bài bản đúng tầm của hội nghị lớn.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập103
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm83
  • Hôm nay9,271
  • Tháng hiện tại772,801
  • Tổng lượt truy cập34,303,520
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây