Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh tiếp công dân định kỳ tháng 4 năm 2023

Thứ sáu - 21/04/2023 10:41
Sáng ngày 21/4, tại Trụ sở tiếp công dân thị xã Ba Đồn, đồng chí Trương An Ninh-Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy đã chủ trì tiếp, lắng nghe để giải quyết các vướng mắc của công dân định kỳ tháng 4/2023. Cùng dự buổi tiếp dân có đồng chí Hoàng Phú Hậu-UVTV -Chủ nhiệm UBKT Thị ủy; đồng chí Nguyễn An Bình-UVTV-Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Ninh-ThUV-Phó Chủ tịch UBND; các phòng, ban liên quan.
Toàn cảnh buổi tiếp công dân.
Toàn cảnh buổi tiếp công dân.
     Tại buổi tiếp công dân, Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh và lãnh đạo các ban, ngành đã lắng nghe kiến nghị của một công dân về việc giải quyết chế độ chính sách cho người có công với cách mạng. Đây là vụ việc đã được Ban Tổ chức Tỉnh ủy giải quyết và ban hành các quyết định giải quyết, tuy nhiên có những nội dung chưa nhận được sự đồng thuận của người dân nên dẫn đến vụ việc đã kéo dài. Trên cơ sở xem xét kiến nghị của công dân, Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh nhấn mạnh: Việc giải quyết các kiến nghị của công dân trong mọi trường hợp đều phải dựa trên cơ sở tuân thủ các quy định pháp luật, đây cũng là trách nhiệm của chính quyền các cấp. Tuy nhiên, ý kiến khiếu nại, phản ánh của công dân tại buổi tiếp dân này đã được cấp có thẩm quyền giải quyết trước đó một cách chặt chẽ, đúng phát luật.
     Đồng chí Bí thư Thị ủy cũng yêu cầu các phòng, ban, ngành liên quan cần nâng cao vai trò, trách nhiệm trong việc tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân. Có văn bản trả lời kết quả giải quyết đơn thư cụ thể, hướng dẫn cho công dân thực hiện quyền khiếu nại của mình theo đúng quy định của pháp luật; tránh tình trạng khiếu nại, tố cáo kéo dài.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập154
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm148
  • Hôm nay9,129
  • Tháng hiện tại703,133
  • Tổng lượt truy cập34,233,852
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây