Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy làm việc với Đảng ủy trường THPT Lê Hồng Phong

Thứ năm - 06/04/2023 11:33
Sáng ngày 06/4, đoàn công tác Thị ủy Ba Đồn do đồng chí Phạm Duy Quang-PBT.TT Thị ủy- Chủ tịch HĐND thị xã làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy trường THPT Lê Hồng Phong.
Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.
      Tại buổi làm việc, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu trường THPT Lê Hồng Phong đã báo cáo với đoàn công tác về  các nội dung công tác Xây dựng Đảng và công tác dạy và học tại nhà trường.
     Theo đó,  năm học 2022-2023, nhà trường có 81 cán bộ, giáo viên, 36 lớp với trên 1.400 học sinh. Đảng bộ nhà trường có 46 đảng viên sinh hoạt tại 03 chi bộ trực thuộc. Trong những năm học vừa qua, Ban giám hiệu nhà trường và tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh đã có nhiều thành tích trong phong trào thi đua, chất lượng giáo dục, đào tạo ngày càng được nâng cao, đã triển khai, thực hiện tốt công tác xã hội hoá giáo dục.
    Chất lượng giáo dục toàn diện của học sinh tăng so với năm học trước, tỷ lệ học sinh xếp loại từ trung bình trở lên đạt trên 97%; hạnh kiểm xếp từ loại khá trở lên đạt 98,7%. Trong kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 12, trường đạt 25 giải cá nhân, 01 giải khuyến khích đồng đội, xếp trong nhóm 03 trường có thành tích tốt nhất tỉnh.
    Tại buổi làm việc, Ban Giám hiệu trường THPT Lê Hồng Phong cũng đã báo cáo với đoàn công tác một số khó khăn của nhà trường liên quan đến cơ sở vật chất, quy hoạch nhân sự của nhà trường và một số vấn đề liên quan đến chất lượng dạy và học.
    Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí PBT.TT Thị ủy khẳng định trường THPT Lê Hồng Phong là một trong những trường THPT chất lượng của tỉnh nói chung và của thị xã Ba Đồn nói riêng, có nhiều thành tựu trong đào tạo các thế hệ học trò, nhiều người con quê hương từ mái trường đã thành danh, có nhiều đóng góp cho xã hội và quê hương. Phát huy những thành quả đạt được, thời gian tới, đồng chí đề nghị tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên nhà trường đoàn kết phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học, phấn đấu để mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo, nâng tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp đạt cao; thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, đặc biệt quan tâm bồi dưỡng phát triển đảng viên tương xứng nguồn lực, nhất là với những học sinh ưu tú có nguyện vọng được đứng vào hàng ngũ của đảng. Ngoài ra trường cần có giải pháp phối hợp quản lý học sinh đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông trong nhà trường, quan tâm công tác định hướng nghề nghiệp cho học sinh…

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập173
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm112
  • Hôm nay12,332
  • Tháng hiện tại742,128
  • Tổng lượt truy cập34,272,847
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây