Thị xã Ba Đồn: Tổng kết công tác xây dựng Đảng, công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng năm 2022.

Thứ sáu - 17/02/2023 01:09
Sáng ngày 17/2, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã Ba Đồn tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng, công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Đồng chí Trương An Ninh, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thị uỷ; đồng chí Phạm Duy Quang-PBT Thường trực Thị ủy- Chủ tịch HĐND thị xã Ba Đồn chủ trì hội nghị.
     
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị.
     Năm 2022, Ban Thường vụ Thị ủy và cấp ủy các cấp đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai tích cực, toàn diện các nhiệm vụ, giải pháp về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, đặc biệt chú trọng các lĩnh vực trọng tâm, trọng điểm như: chỉ đạo thực hiện đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình đã được phân bổ vốn để giải ngân vốn đầu tư theo kế hoạch. Đẩy mạnh thực hiện Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội; tập trung tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng nông thôn mới, các thủ tục hành chính, công tác giải phóng mặt bằng trong thực hiện các dự án trên địa bàn; thực hiện chính sách hỗ trợ các đối tượng gặp khó khăn do dịch Covid-19. Chỉ đạo nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành của chính quyền các cấp; tăng cường công tác quản lý đất đai. Chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các mô hình phát triển nông nghiệp theo chuỗi liên kết, sản xuất nông nghiệp sạch, nông nghiệp hữu cơ…
Các đại biểu dự hội nghị (18)
Các đại biểu dự hội nghị.
     Năm 2022, Ban Thường vụ Thị ủy đã hoàn thành 06 cuộc kiểm tra đối với 07 tổ chức đảng và 16 đảng viên; 01 cuộc giám sát đối với 01 tổ chức đảng và 02 đảng viên. Chất lượng và hiệu quả của công tác kiểm tra, giám sát ngày một nâng cao. Việc thực hiện kiểm tra, giám sát đảm bảo đúng quy trình, chất lượng, đánh giá sát đúng tình hình, biểu dương kịp thời những đơn vị làm tốt; đồng thời uốn nắn những tổ chức đảng, đảng viên có tồn tại, khuyết điểm.
     Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận về nguyên nhân của những hạn chế, khuyết điểm còn tồn tại trong công tác xây dựng Đảng và kiểm tra, giám sát của một số cấp uỷ, chính quyền địa phương.
Đồng chí Trương An Ninh UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn phát biểu tại hội nghị (3)
Đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn phát biểu tại hội nghị.
     Nhằm thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền tiếp tục quán triệt và tổ chức thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Tăng cường công tác tổ chức xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên. Chú trọng tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ kiểm tra, giám sát theo quy định của Điều lệ Đảng và Nghị quyết Trung ương. Xem xét, giải quyết dứt điểm các đơn, thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị, không để xảy ra khiếu nại, tố cáo đông người, vượt cấp. Đẩy mạnh và nâng cao chất lượng các cuộc vận động, phong trào thi đua, các chương trình, đề án hỗ trợ sản xuất, việc làm, đời sống Nhân dân.
   Đồng chí Bí thư Thị ủy cũng mong muốn các cấp ủy Đảng phát huy trách nhiệm, bảo đảm sự lãnh đạo tập trung thống nhất, nêu cao vai trò, trách nhiệm cá nhân của người đứng đầu, nói đi đôi với làm…
Các tập thể, cá nhân được khen thưởng (1)
Các tập thể và cá nhân được khen thưởng tại hội nghị (1)
Đồng chí Bí thư thị ủy tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân.
      Dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng, công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng năm 2022 và các cá nhân đạt thành tích xuất sắc 5 năm liền 2018-2022 đã được Đảng bộ thị xã Ba Đồn biểu dương và khen thưởng.
Các tập thể, cá nhân được biểu dương khen thường
Đồng chí Phó Bí thư TT. thị ủy tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập94
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm76
  • Hôm nay15,489
  • Tháng hiện tại826,215
  • Tổng lượt truy cập33,464,790
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây