Đại biểu HĐND tỉnh và thị xã Ba Đồn tiếp xúc với cử tri thị xã .

Thứ ba - 27/12/2022 17:40
Chiều 27/12, tại hội trường UBND phường Quảng Thuận, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm Đại tá Đinh Xuân Hướng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; ông Phạm Thái Quý, Phó Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh; tổ đại biểu HĐND thị xã có ông Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã và các đại biểu thuộc tổ đại biểu số 1, số 2 đã có buổi tiếp xúc với cử tri ở 6 phường và xã Quảng Hải sau kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVIII và sau kỳ họp thứ 7, HĐND thị xã khóa XX. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan và đông đảo bà con cử tri.
     
Toàn cảnh hội nghị (52)
Toàn cảnh hội nghị
Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ Đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh năm 2022; phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và kết quả kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVIII. Đại biểu HĐND thị xã báo cáo tình hình phát triển kinh tế-xã hội  của thị xã, phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và kết quả kỳ họp thứ 7, HĐND thị xã khóa XX.
Các đại biểu dự hội nghị (9)
Các đại biểu và cử tri dự hội nghị.
     Cử tri thị xã đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả của kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa XVIII và kỳ họp thứ 7, HĐND thị xã khóa XX, đồng thời có một số kiến nghị, đề xuất liên quan đến các vấn đề, như: đẩy mạnh công tác phòng chống tham nhũng, cần giải quyết dứt điểm đơn thư khiếu nại, đề nghị HĐND tỉnh có chính sách khen thưởng những người chống tham nhũng thành công, đẩy nhanh tiến độ các dự án giao thông, thủy lợi trên địa bàn; dự án quy hoạch xây dựng nghĩa trang cho người dân 6 phường đã triển khai thực hiện đến đâu?; có chế độ chính sách hợp lý cho lực lượng bảo vệ dân phố….
Đại tá Đinh Xuân Hướng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu tại hội nghị
Đại tá Đinh Xuân Hướng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu tại hội nghị.
    Cử tri phường Quảng Thuận kiến nghị cần đầu xây dựng một tuyến đường đê dọc theo bờ sông Gianh để ngăn mặn vả phòng chống lũ; cấp kinh phí sửa chữa một số công trình giao thông, thủy lợi đã xuống cấp trên địa bàn. Cử tri phường Quảng Phong để nghị xem xét điều chỉnh lại tim của truyến kè 2 bên sông Kênh Kịa cho phù hợp. Cử tri phường Quảng Thọ phản ánh tình trạng khai thác tài nguyên khoáng sản trên địa bàn.
ông Đoàn Minh Thọ PBT Thị ủy Chủ tịch UBND thị xã trả lời một số ý kiến của cử tri
Ông Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã  trả lời ý kiến của cử tri tại buổi tiếp xúc.
    Tại buổi tiếp xúc cử tri, ông Đoàn Minh Thọ- PBT Thị ủy- Chủ tịch UBND thị xã và Đại tá Đinh Xuân Hướng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tiếp thu, ghi nhận, đánh giá cao những ý kiến tâm huyết của cử tri và trả lời các kiến nghị, đề xuất thuộc thẩm quyền. Các ý kiến còn lại được các đại biểu tập hợp đầy đủ để gửi đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.  

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập133
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm119
  • Hôm nay28,988
  • Tháng hiện tại839,714
  • Tổng lượt truy cập33,478,289
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây