Thị xã Ba Đồn: Tập huấn đăng ký tài khoản và thực hiện báo cáo trên hệ thông thông tin báo cáo của Văn phòng Chính Phủ.

Thứ năm - 22/04/2021 17:33
Chiều 22/4, UBND thị xã Ba Đồn tổ chức tập huấn, hướng dẫn thực hành đăng ký tài khoản và thực hiện báo cáo trên hệ thông thông tin báo cáo của Văn phòng Chính Phủ cho lãnh đạo, chuyên viên các phòng ban chuyên môn của thị xã, đại diện lãnh đạo, công chức phụ trách báo cáo tổng hợp của 16 xã, phường.
Toàn cảnh hội nghị tập huấn.
Toàn cảnh hội nghị tập huấn.
      Hệ thống thông tin báo cáo của Văn phòng Chính phủ cung cấp quy trình động để các bộ, cơ quan, địa phương có thể chủ động điều chỉnh cho phù hợp với quy trình báo cáo tại đơn vị. Các bộ, cơ quan, địa phương căn cứ quy định về đơn vị báo cáo, đơn vị nhận báo cáo tại từng biểu mẫu kèm theo thông tư số 01/2020/TT-VPCP và căn cứ cơ cấu tổ chức, phân công nhiệm vụ để xác định quy trình thực hiện chế độ báo cáo tại cơ quan, đơn vị mình và phân nhóm quyền tương ứng với từng tài khoản của cán bộ, công chức, viên chức. Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được hướng dẫn trực tiếp việc tiếp cận, đăng nhập và làm việc trên hệ thống báo cáo của Văn phòng Chính phủ. Cụ thể về quy trình thực hiện chế độ báo cáo trên hệ thống; hướng dẫn thực hiện báo cáo…Buổi tập huấn nhằm trang bị kiến thức cho cán bộ, công chức thực hiện hiệu quả công tác thông tin báo cáo trên nền tảng trao đổi định danh điện tử của Cổng dịch vụ công quốc gia.
      Để triển khai áp dụng và thực hiện một cách bài bản đúng mục tiêu, các đại biểu tham gia lớp tập huấn đã có thái độ tích cực học hỏi, tham gia đầy đủ thời gian tập huấn, mạnh dạn trao đổi và thực hành để có thể sử dụng thành thạo phần mềm.
 

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập138
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm135
  • Hôm nay24,455
  • Tháng hiện tại107,718
  • Tổng lượt truy cập34,537,245
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây