Đưa thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan trung ương được tổ chức theo ngành dọc đóng tại địa phương ra tiếp nhân tại Bộ phận Một cửa thị xã

Thứ ba - 22/02/2022 14:13
Ngày 15/10/2019, UBND tỉnh ban hành Công văn số 1686/UBND về việc triển khai thực hiện Quyết định số 1291/QĐ-TTg ngày 07/10/2019 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan Trung ương được tổ chức theo ngành dọc đóng tại địa phương đưa ra tiếp nhận tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết TTHC cấp huyện, cấp xã. Tuy nhiên, đến nay (ngày 19/01/2022) các cơ quan ngành dọc trên địa bàn thị xã Ba Đồn chưa thực hiện việc đưa TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết ra tiếp nhận tại Bộ phận một cửa. Vì vậy, ngày 26/01/2022 UBND thị xã đã ban hành Công văn 134/CV-VP về việc đưa thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan trung ương được tổ chức theo ngành dọc đóng tại địa phương ra tiếp nhân tại Bộ phận Một cửa thị xã, yêu cầu:

1. Công an thị xã, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã, Bảo hiểm Xã hội thị xã:

 - Triển khai thực hiện Quyết định số 1291/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ; chủ động phối hợp với Văn phòng HĐND và UBND thị xã đưa TTHC ra tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả tại Bộ phận một cửa, một cửa liên thông thị xã theo quy định tại Điều 1, Điều 2 và Danh mục ban hành kèm theo Quyết định số 1291/QĐ-TTg. Đồng thời, lập danh mục các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của đơn vị đề xuất tiếp nhận và giải quyết tại Bộ phận Một cửa thị xã (theo mẫu đính kèm) gửi về UBND thị xã (Qua Văn phòng HĐND và UBND thị xã) trước ngày 30/01/2022 để tổng hợp.

- Bố trí cán bộ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả tại Bộ phận một cửa, một cửa liên thông thị xã. Chủ động trang cấp trang thiết bị và các điều kiện làm việc khác cho cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan ngành dọc quy định tại Quyết định số 1291/QĐ-TTg được cử đến làm việc tại Bộ phận Một cửa thị xã theo Quy chế tổ chức và hoạt động của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông thị xã.

2. Văn phòng HĐND và UBND thị xã bố trí địa điểm làm việc cho cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan ngành dọc được cử sang tiếp nhận, giải quyết TTHC tại Bộ phận một cửa, một cửa liên thông thị xã theo đúng quy định.

3. UBND các xã, phường  và các đơn vị chức năng trực thuộc bảo đảm đủ cơ sở vật chất, điều kiện làm việc cho cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan ngành dọc được cử đến làm việc tại Bộ phận một cửa, một cửa liên thông của UBND cấp xã, phường theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC, Quy chế tổ chức và hoạt động của Bộ phận Một cửa của địa phương.

Xem và tải văn bản tại đây!

Nguồn tin: badon.quangbinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập174
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm140
  • Hôm nay21,711
  • Tháng hiện tại883,585
  • Tổng lượt truy cập34,414,304
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây