- Tiếp tục chỉ đạo Bộ phận một cửa và cán bộ tiếp nhận hồ sơ TTHC khi tiếp nhận hồ sơ trong trường hợp công dân, tổ chức, doanh nghiệp chưa có tài khoản trên Cổng dịch vụ công Quốc gia /Cổng dịch vụ công tỉnh thì phải trực tiếp hướng dẫn, hỗ trợ công dân, tổ chức, doanh nghiệp chưa có tài khoản thực hiện đăng ký tài khoản để khai thác, sử dụng Cổng dịch vụ công Quốc gia/Cổng dịch vụ công tỉnh theo Tài liệu hướng dẫn tại Phụ lục kèm theo Công văn này.
Trường hợp công dân đến nộp hồ sơ TTHC không thể đăng ký tài khoản theo hình thức nêu trên (như: Thuê bao di động không được đăng ký chính chủ tại nhà mạng cung cấp dịch vụ; không có mã bảo hiểm xã hội; không có chứng thư số…) thì bộ phận một cửa các cấp và cán bộ tiếp nhận hồ sơ TTHC phải sử dụng tài khoản của cán bộ phụ trách bộ phận một cửa được cấp quyền để thực hiện “Tạo tài khoản cho công dân” theo Tài liệu hướng dẫn tại Phụ lục 1 ban hành kèm theo Công văn này.Nguồn tin: badon.quangbinh.gov.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn