Thị xã Ba Đồn: Chuẩn bị chu đáo, bảo đảm cho cuộc bầu cử thành công tốt đẹp.

Thứ năm - 20/05/2021 09:53
Chiều ngày 19/5, Ban Chỉ đạo Ủy ban Bầu cử thị xã Ba Đồn đã tổ chức Hội nghị rà soát công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn chủ trì Hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.
       Đến nay, mọi việc chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đã sẵn sàng. Thời gian từ nay đến ngày bầu cử còn rất ngắn, để bảo đảm cho cuộc bầu cử được tiến hành dân chủ, đúng quy định của pháp luật, tuyệt đối an toàn và thành công tốt đẹp, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Ban Chỉ đạo Ủy ban Bầu cử thị xã quyết định tổ chức Hội nghị rà soát công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.
        Hội nghị nhằm mục đích tổng rà soát toàn bộ các nhiệm vụ cho bầu cử, kịp thời lắng nghe và xử lý các vướng mắc, khó khăn, các kiến nghị, đề xuất của các địa phương, cơ quan nhằm thống nhất nhận thức, quyết tâm cao trong hành động để chuẩn bị chu đáo nhất, đầy đủ nhất cho cuộc bầu cử, để sự kiện chính trị trọng đại của đất nước được diễn ra theo đúng kế hoạch, thực sự là ngày hội của toàn dân và thực sự thành công tốt đẹp.
        Để bảo đảm thành công cho cuộc bầu cử, đồng chí Bí thư Thị ủy yêu cầu tập trung một số nhiệm vụ trọng tâm như: Các cơ quan chức năng tiếp tục bám sát, quán triệt và triển khai hiệu quả các văn bản của Trung ương, của tỉnh, tập trung cao độ công tác lãnh đạo, chỉ đạo bầu cử, đặc biệt là quy trình bầu cử nhằm bảo đảm tuyệt đối an toàn cho ngày bầu cử trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến khó lường. Về công tác thông tin tuyên truyền cần được đẩy mạnh trên tất cả hình thức mạng xã hội, hệ thống truyền thanh ở cơ sở, tuyên truyền lưu động… để cử tri và nhân dân tiếp cận thông tin về ứng cử viên và các thông tin của cuộc bầu cử đầy đủ, kịp thời, chính xác, góp phần để bầu cử thành công. Đảm bảo an ninh trật tự, tăng cường lực lượng, nắm chắc tình hình; tăng cường thực hiện 5K trong phòng chống dịch Covid-19… Với quyết tâm tổ chức cuộc bầu cử an toàn, đúng luật, dân chủ và thực sự là ngày hội của toàn dân.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập155
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm148
  • Hôm nay1,457
  • Tháng hiện tại277,044
  • Tổng lượt truy cập34,706,571
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây