Thị xã Ba Đồn: Phường Ba Đồn chuẩn bị sẵn sàng cho ngày hội Bầu cử.

Thứ tư - 12/05/2021 19:26
Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ diễn ra vào ngày 23-5-2021, đây là sự kiện chính trị quan trọng được nhân dân quan tâm. Với tinh thần khẩn trương, các ban, ngành, đoàn thể phường Ba Đồn (thị xã Ba Đồn) đã và đang tích cực triển khai các bước để cuộc bầu cử diễn ra an toàn, đúng luật và trở thành ngày hội của toàn dân.
Khu phố 4, phường Ba Đồn treo băng rôn, khẩu hiệu chào mừng ngày bầu cử.
Khu phố 4, phường Ba Đồn treo băng rôn, khẩu hiệu chào mừng ngày bầu cử.
      Phường đã thành lập 06 tổ bầu cử tại 06 khu vực bỏ phiếu thuộc các khu phố trên địa bàn phường. Đến nay, toàn phường có 5.988 cử tri, ngay sau khi danh sách cử tri được niêm yết tại 06 điểm bỏ phiếu, nhiều người dân đã đến xem để kịp thời phát hiện, đóng góp ý kiến và hỗ trợ cho các tổ bầu cử. Phường Ba Đồn cũng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền cuộc bầu cử bằng nhiều hình thức như: phát thanh liên tục trên hệ thống truyền thanh phường, tuyên truyền lồng ghép trong các cuộc họp của các ban, ngành, đoàn thể, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, tuyên truyền trực quan bằng tranh cổ động, khẩu hiệu, pa-nô, áp phích. Qua đó, góp phần động viên mọi tầng lớp nhân dân nêu cao tinh thần làm chủ, ý thức tự giác tham gia bầu cử thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân.
Đồng chí Phạm Thị Giang Hà kiểm tra công tác bầu cử tại phường Ba Đồn
Công tác chuẩn bị chuẩn bị cho ngày bầu cử tại phường Ba Đồn.
      Bên cạnh đó, phường Ba Đồn cũng chủ động chuẩn bị tốt công tác hậu cần, cơ sở vật chất cho ngày bầu cử. Hiện tại, phường đang tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về bầu cử; bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phòng chống dịch bệnh... Tổ chức cho các ứng cử viên gặp gỡ, tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử theo quy định..., bảo đảm cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra dân chủ, đúng luật, an toàn, tiết kiệm và thực sự là ngày hội của toàn dân.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập233
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm225
  • Hôm nay21,387
  • Tháng hiện tại152,994
  • Tổng lượt truy cập34,582,521
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây