Tiếp xúc cử tri vận động bầu cử với cử tri xã Quảng Hòa và Quảng Thủy.

Thứ năm - 13/05/2021 13:48
Sáng ngày 13/5, tại hội trường UBND xã Quảng Hòa, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN thị xã Ba Đồn tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri 02 xã Quảng Hòa và Quảng Thủy với người ứng cử đại biểu HĐND thị xã Ba Đồn, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Toàn cảnh Hội Nghị tiếp xúc cử tri 02 xã Quảng Hòa và Quảng Thủy với người ứng cử đại biểu HĐND thị xã Ba Đồn, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Toàn cảnh Hội Nghị tiếp xúc cử tri 02 xã Quảng Hòa và Quảng Thủy với người ứng cử đại biểu HĐND thị xã Ba Đồn, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
      Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã, nhiệm kỳ 2021-2026, gồm: ông Nguyễn Văn Tình- ThUV, Phó chủ tịch UBND thị xã; ông Dư Vĩnh Thành- ThUV, Chủ tịch Liên đoàn lao động thị xã; ông Đinh Quốc Việt- Thượng tá, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã; ông Cao Tiến Lợi- Công chức Liên đoàn lao động thị xã; ông Trần Bá Nhạc- Công chức phòng Quản lý đô thị, UBND thị xã; bà Đinh Thị Hồng Sâm- Phó Chủ tịch HĐND xã Quảng Hòa; bà Hoàng Thị Thắm- Phó chủ tịch Hội Nông dân xã Quảng Tiên.
         Tại các buổi tiếp xúc, cử tri được nghe tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã nhiệm kỳ 2021-2026. Tiếp đó, từng ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình khi trúng cử đại biểu HĐND thị xã. Chương trình hành động của các ứng cử viên thể hiện rõ sự quyết tâm, trách nhiệm cao, nếu trở thành đại biểu HĐND thị xã sẽ chuyển tải các ý kiến, kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri đến các cơ quan chức năng; chủ động tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền các cấp ban hành các chính sách phù hợp, nhằm phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng, nâng cao đời sống Nhân dân; đồng thời, không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ xứng đáng với niềm tin của nhân dân.
Toàn cảnh dưới lên Hội Nghị tiếp xúc cử tri 02 xã Quảng Hòa và Quảng Thủy với người ứng cử đại biểu HĐND thị xã Ba Đồn, nhiệm kỳ 2021 – 2026
Toàn cảnh Hội Nghị.
        Cử tri 02 xã Quảng Hòa và Quảng Thủy kỳ vọng và tin tưởng các ứng cử viên sẽ là những người có đủ phẩm chất, năng lực, tâm huyết để hoàn thành trách nhiệm của người đại biểu dân cử. Cử tri cũng mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử đại biểu HĐND thị xã cần quan tâm đến các vấn đề về quy hoạch, phát triển cơ sở hạ tầng, quản lý tài nguyên môi trường, nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội mà chính quyền các cấp đã đề ra; cần nâng cao năng lực giám sát phản biện xã hội, đưa tiếng nói của nhân dân đến với Đảng, Nhà nước và các cơ quan có thẩm quyền.

Tác giả bài viết: Lan Anh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm104
  • Hôm nay30,943
  • Tháng hiện tại829,502
  • Tổng lượt truy cập34,360,221
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây