Tiếp xúc cử tri vận động bầu cử với cử tri xã Quảng Sơn và Quảng Tân.

Thứ ba - 11/05/2021 13:22
Sáng ngày 11/5, tại hội trường UBND xã Quảng Sơn, ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã Ba Đồn, nhiệm kỳ 2021-2026 gồm: ông Mai Tất Thắng-UVTV Thị ủy- Phó chủ tịch Thường trực HĐND thị xã; ông Nguyễn Vĩnh Quý- Thị ủy viên- Bí thư Thị đoàn Ba Đồn; bà Nguyễn Thị Hường- Thị ủy viên- Chủ tịch Hội LHPN thị xã; bà Võ Thị Vân Anh-Công chức- Hội LHPN thị xã; ông Đinh Văn Bằng- Công chức- Đảng ủy xã Quảng Lộc; bà Đặng Thị Chung- Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Hàm Ninh; bà Nguyễn Ngọc Hà- Công chức Thị đoàn Ba Đồn đã có buổi tiếp xúc với cử tri 02 xã Quảng Sơn và Quảng Tân.
Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri của ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã Ba Đồn với cử tri xã Quảng Sơn và Quảng Tân
Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri của ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã Ba Đồn với cử tri xã Quảng Sơn và Quảng Tân
       Tại buổi tiếp xúc, các cử tri được nghe tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã, nhiệm kỳ 2021-2026. Tiếp đó các ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã lần lượt trình bày chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND thị xã. Chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã thể hiện rõ sự quyết tâm, trách nhiệm cao, nếu trở thành đại biểu HĐND thị xã sẽ chuyển tải các ý kiến, kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri đến các cơ quan chức năng; chủ động tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền các cấp ban hành các chính sách phù hợp, nhằm phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm an ninh-quốc phòng, nâng cao đời sống nhân dân; đồng thời, không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ xứng đáng với niềm tin của nhân dân.
        Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri xã Quảng Sơn và Quảng Tân kỳ vọng và tin tưởng các ứng cử viên sẽ là những người có đủ phẩm chất, năng lực, tâm huyết để hoàn thành trách nhiệm của người đại biểu dân cử, đưa tiếng nói của nhân dân đến với Đảng, Nhà nước và các cơ quan có thẩm quyền.

Tác giả bài viết: Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập173
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm158
  • Hôm nay25,429
  • Tháng hiện tại823,988
  • Tổng lượt truy cập34,354,707
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây