Điện lực Quảng Trạch: Triển khai nhiều hoạt động nhân Tháng Tri ân khách hàng năm 2019.
Thứ ba - 17/12/2019 11:32
Nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành điện (21/12/1954- 21/12/2019), Điện lực Quảng Trạch đã triển khai Tháng Tri ân khách hàng trong tháng 12 năm 2019. Trong thời gian diễn ra tháng tri ân khách hàng, Điện lực Quảng Trạch đã thực hiện nhiều hoạt động ở các lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ khách hàng cho người dân trên địa bàn thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch.
Từ đầu năm đến nay, Điện lực Quảng Trạch đã không ngừng nỗ lực đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục phục vụ đời sống nhân dân và các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, Quốc phòng an ninh trên địa bàn thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch. Trong Tháng "Tri ân khách hàng", Điện lực Quảng Trạch đã huy động một lực lượng lớn cán bộ công nhân viên, thiết bị, dụng cụ chuyên dụng để hỗ trợ cho khách hàng trong việc vệ sinh, sơn sửa trạm biến áp, xử lý tiếp xúc để đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định và tin cậy. Đối với khách hành sinh hoạt, Điện lực đã tiến hành hỗ trợ kéo dây, lắp các đèn Compact miễn phí cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; kiểm tra hệ thống điện cho các trường học vùng có điều kiện khó khăn.
Đây là hoạt động nâng cao chất lượng phục vụ, nhằm đảm bảo chất lượng điện áp và độ an toàn, niềm tin, tính linh hoạt trong vận hành cung cấp điện cho khách hàng sử dụng dịch vụ.