Khai trương Trung tâm thương mại Thiện Nhân.

Chủ nhật - 05/01/2020 14:01
Sáng ngày 05/01, Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Thiện Nhân tổ chức lễ khai trương Trung tâm thương mại Thiện Nhân-số 60A Hùng Vương, thị xã Ba Đồn. Dự lễ khai trương có đồng chí Đinh Thiếu Sơn-ThUV-Phó Chủ tịch UBND thị xã.
Khai trương Trung tâm thương mại Thiện Nhân.
       Năm 2017, Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Thiện Nhân được thành lập từ tiền thân là Công ty TNHH Nguyên Lợi chuyên kinh doanh lĩnh vực vận tải hàng hóa và là một trong những nhà phân phối xi măng hàng đầu tỉnh Quảng Bình. Sau khi thành lập, công ty cho ra mắt và vận hành Trung tâm thương mại Thiện Nhân do bà Trương Thị Thu Hiền làm giám đốc. Với quy mô 5 tầng có tổng diện tích 5000m2, với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi đến mua sắm và sử dụng các loại hình dịch vụ như: khu vui chơi trẻ em; Yoga và Spa; dịch vụ ăn uống đẳng cấp tại nhà hàng Lotus restaurant and coffe tại tầng 5…Với phương châm “Uy tín-Tâm đức-Chất lượng”, Trung tâm thương mại Thiện Nhân luôn hướng đến lợi ích tối đa cho khách hàng với cam kết cung cấp các sản phẩm đúng tiêu chuẩn, chất lượng, đảm bảo dịch vụ tốt nhất.
 
dc dinh thieu son phat bieu tai buoi khai truong thien nhan
Đồng chí Đinh Thiếu Sơn-ThUV- Phó Chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại lễ khai trương.

       Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Đinh Thiếu Sơn-ThUV- Phó Chủ tịch UBND thị xã khẳng định: Thị xã luôn chú trọng đến lĩnh vực phát triển thương mại dịch vụ và xem đây là thế mạnh để thúc đẩy phát triển kinh tế của địa phương. Thị xã sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp đầu tư và phát triển nhằm tạo bộ mặt đô thị Ba Đồn ngày càng khang trang, đồng thời đóng góp thu ngân sách cho địa phương và giải quyết việc làm cho người lao động. Đồng chí đề nghị lãnh đạo và nhân viên Công ty TNHH Thiện Nhân sẽ chấp hành tốt pháp luật về kinh doanh thương mại và thuế Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương; mong muốn công ty tiếp tục đầu tư, mở rộng thị trường kinh doanh, quan tâm tuyển chọn, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, góp phần xây dựng uy tín thương hiệu của Công ty đối với người tiêu dùng.
 
toan canh cat bang khanh thanh
Lễ cắt băng khai trương Trung tâm Thương mại Thiện Nhân.

       Dịp này, đồng chí Đinh Thiếu Sơn – ThUV -  Phó Chủ tịch UBND thị xã đã tham gia cắt băng khai trương Trung tâm Thương mại Thiện Nhân.
 
khach hang tham quan mua sam 3
 
khach hang mua sam 4
Khách hàng tham quan mua sắm.

         Sau lễ khai trương, các đại biểu và khách hàng đã tham quan, mua sắm và thưởng thức các loại hình dịch vụ tại Trung tâm thương mại Thiện Nhân.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm98
  • Hôm nay27,315
  • Tháng hiện tại302,902
  • Tổng lượt truy cập34,732,429
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây