Thị xã Ba Đồn: Phấn đấu giảm 57 hộ nghèo cuối năm 2022.

Thứ tư - 27/04/2022 13:45
Để thực hiện mục tiêu giảm 57 hộ nghèo đến cuối năm 2022 theo chuẩn đa chiều mới, thị xã Ba Đồn đã và đang tích cực chỉ đạo các phòng ban, đơn vị, địa phương tập trung nguồn lực, giải pháp cho nhiệm vụ quan trọng này.
Nhiều hộ dân nỗ lực phát triển kinh tế để nâng cao thu nhập cho gia đình
Nhiều hộ dân nỗ lực phát triển kinh tế để nâng cao thu nhập cho gia đình
      Trong năm 2021, công tác giảm nghèo của thị xã đã đạt được một số kết quả đáng ghi nhận, đến nay, tổng số hộ nghèo trên địa bàn còn 405 hộ, chiếm tỷ lệ 1,38% giảm 0,26% đạt 130% KH, hộ cận nghèo còn 1.077 hộ chiếm tỷ lệ 3,67%, giảm 0,67%, đạt 111,6% KH đề ra.
Có được kết quả đó là nhờ thị xã đã triển khai thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các chương trình, dự án đối với hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo và sự nỗ lực của chính người dân.
      Để phấn đấu hoàn thành mục tiêu giảm nghèo năm 2022, thị xã chỉ đạo UBND các xã, phường xây dựng kế hoạch giảm nghèo, trong đó phân tích rõ các nguyên nhân nghèo và khả năng thoát nghèo của hộ, xác định rõ chỉ tiêu, địa chỉ cụ thể, đề ra giải pháp hỗ trợ phù hợp. Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền, thực hiện tốt công tác phối hợp giữa các cơ quan chuyên môn với các đoàn thể từ thị xã đến cơ sở. Đề cao tinh thần trách nhiệm của các cấp, các ngành, đặc biệt là hệ thống chính trị ở cơ sở đối với công tác giảm nghèo bền vững.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm104
  • Hôm nay24,851
  • Tháng hiện tại835,577
  • Tổng lượt truy cập33,474,152
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây