Bí thư Thị ủy Ba Đồn tiếp công dân định kỳ tháng 12 năm 2022.

Thứ ba - 20/12/2022 11:17
Sáng ngày 20/12, đồng chí Trương An Ninh – UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã tiếp công dân, đối thoại trực tiếp với công dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của công dân định kỳ tháng 12 năm 2022. Cùng dự buổi tiếp dân có đồng chí Hoàng Phú Hậu-UVTV Thị ủy, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy; đồng chí Nguyễn Văn Tình -ThUV-Phó Chủ tịch UBND thị xã; lãnh đạo các phòng ban, đơn vị.
Toàn cảnh Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn tiếp công dân phiên định kỳ tháng 12 năm 2022.
Toàn cảnh Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn tiếp công dân phiên định kỳ tháng 12 năm 2022.
    Tại phiên tiếp công dân của đồng chí Bí thư Thị ủy, có 02 công dân đăng ký. Cụ thể, công dân kiến nghị, đề xuất, phản ánh một số vấn đề liên quan đến công tác đất đai; chế độ chính sách và một số nội dung quan trọng khác.
    Trên cơ sở nội dung vấn đề và thẩm quyền giải quyết, đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy-Bí thư Thị ủy đã trực tiếp trả lời một số nội dung kiến nghị, phản ánh của công dân. Đồng chí Bí thư Thị ủy cũng đề nghị các ban, ngành liên quan tiếp tục xác minh, làm rõ nội dung công dân kiến nghị một cách thỏa đáng, theo đúng quy định của pháp luật, bảo đảm lợi ích chính đáng của công dân.
    Việc tiếp công dân định kỳ hàng tháng của đồng chí Bí thư Thị ủy nhằm thực hiện Quy định số 11-QĐ/TW ngày 18/2/2019 của Bộ Chính trị quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh kiến nghị của dân. Các phiên tiếp dân định kỳ hàng tháng trong năm 2022 của đồng chí Bí thư Thị ủy được tổ chức theo đúng trình tự, thủ tục đơn giản, tạo thuận lợi cho người dân; bảo mật thông tin, bảo đảm an toàn cho người phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo theo quy định.   

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập106
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm82
  • Hôm nay21,202
  • Tháng hiện tại750,998
  • Tổng lượt truy cập34,281,717
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây