Thị Đoàn Ba Đồn triển khai công tác Đoàn năm 2023.

Thứ tư - 28/12/2022 17:13
Sáng ngày 28/12, Thị đoàn Ba Đồn tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn- Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Dự hội nghị về phía Tỉnh đoàn có đồng chí Đặng Đại Bàng, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; lãnh đạo thị xã Ba Đồn có đồng chí Trần Thanh Hưng, Thị ủy viên- Trưởng ban Dân vận Thị ủy.
Đại biểu tham dự hội nghị.
Đại biểu tham dự hội nghị.
     Năm 2022, các cấp Đoàn - Hội trên địa bàn thị đã triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình hành động; công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh niên được nâng cao; các phong trào xung kích được đẩy mạnh và đạt những kết quả tích cực. Trong năm, Thị đoàn Ba Đồn và các cơ sở Đoàn trực thuộc đã triển khai được 20 công trình, phần việc thanh niên; ra quân tháng thanh niên, Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng.
Tổ chức các hoạt động tình nguyện tham gia đảm bảo an sinh xã hội, cao điểm là các chương trình “Tình nguyện mùa đông - Xuân tình nguyện”, “Tết ấm cho đồng bào, thanh thiếu nhi nghèo năm 2022”; “Bánh chưng xanh vì người nghèo nhân dịp Xuân Nhâm Dần năm 2022”, Ngày thứ 7 tình nguyện…Đặc biệt, trong dịp Tết nguyên Đán, xuân Nhâm Dần năm 2022, Ban Thường vụ Thị Đoàn, thường trực Hội LHTN VN Thị xã đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn, cơ sở Hội trực thuộc trao tặng 1.350 suất quà túi an sinh, 320 túi thuốc an sinh với tổng trị giá hơn 350 triệu đồng. Các hoạt động hiến máu nhân đạo, khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí được duy trì và đẩy mạnh.
Trong năm qua, Thị đoàn Ba Đồn cũng đã tổ chức các hoạt động chung tay xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao, đồng hành cùng thanh niên trong lập thân, lập nghiệp, chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trên địa bàn thị xã đã thành lập mới và duy trì các câu lạc bộ văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao.
    Hội nghị đã giành nhiều thời gian thảo luận, trong đó tập trung vào các giải pháp nhằm đưa công tác Đoàn- Hội và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian tới phát triển mạnh hơn nữa. Đồng thời phấn đấu năm 2023, có ít nhất 02 công trình thanh niên ở cấp thị xã; 100% cơ sở Đoàn có ít nhất 01 công trình, phần việc thanh niên chào mừng đại hội đoàn các cấp, tiến tới đại hội Đoàn toàn thị xã lần thứ XX, mỗi Đoàn xã, phường xây dựng mới được mô hình, giải pháp tư vấn giúp đỡ hỗ trợ thanh niên yếu thế; đề xuất 650 ý tưởng, sáng kiến vào Ngân hàng ý tưởng sáng tạo của tuổi trẻ thị xã Ba Đồn; trồng mới ít nhất 10.000 cây xanh…
BCH Tỉnh đoàn Quảng Bình tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022
BCH Tỉnh đoàn Quảng Bình tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân.
      Dịp này, BCH Tỉnh đoàn Quảng Bình, UBND thị xã Ba Đồn và BCH Thị doàn đã trao tặng nhiều bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn- Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập89
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm67
  • Hôm nay35,872
  • Tháng hiện tại897,746
  • Tổng lượt truy cập34,428,465
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây