Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán 2023.

Thứ năm - 05/01/2023 10:51
Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 05/1, đoàn công tác của thị xã Ba Đồn do đồng chí Phạm Duy Quang – PBT Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, trao quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường Ba Đồn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Công an thị xã, Liên đoàn Lao động, phòng Lao động – TBXH và Văn phòng Thị ủy.
Đồng chí PBT Thường trực Thị ủy thăm hỏi và tặng quà cho gia đình Thương binh Nguyễn Văn Thanh (Khu phố 2, phường Ba Đồn)
Đồng chí PBT Thường trực Thị ủy thăm hỏi và tặng quà cho gia đình Thương binh Nguyễn Văn Thanh (Khu phố 2, phường Ba Đồn)
     Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho gia đình Thương binh Nguyễn Văn Thanh, ở Khu phố 2; gia đình Thương binh Mai Xuân Lích, ở Khu phố 6; gia đình Thương binh Phạm Thị Thu Lệ, Khu phố 6, phường Ba Đồn.
Tại các gia đình đến thăm đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và chúc các gia đình chính sách đón Tết Nguyên đán Quý Mão vui tươi, đầm ấm.
Đồng chí Phạm Duy Quang – PBT Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã và đoàn công tác thăm hỏi, động viên và tặng quà cho gia đình Thương binh Mai Xuân Lích, ở Khu phố 6, phường Ba Đồn
Đồng chí PBT Thường trực Thị ủy thăm hỏi và tặng quà cho gia đình Thương binh Mai Xuân Lích (Khu phố 6, phường Ba Đồn)
     Đồng chí cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương; đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục phát huy những thành quả đạt được trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, tiếp tục chăm lo ngày một tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
      Cũng trong dịp này, đoàn đã đến thắp hương Mẹ VNAH Nguyễn Thị Nậy, Khu (phố 1) bác Trần Xuân Phượng – Nguyên Thường vụ Huyện ủy (Khu phố 1); bác Nguyễn Thanh Bình - Nguyên Thường vụ Huyện ủy (Khu phố 3) và bà Nguyễn Thị Nậy- Anh hùng LLVT, TDP Chính Trực, phường Quảng Long.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập105
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm98
  • Hôm nay9,209
  • Tháng hiện tại408,187
  • Tổng lượt truy cập34,837,714
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây