Công ty TNHH Xây dựng Tổng hợp Đức Hạnh trao các phần quà “Tết ấm cho em” Xuân Quý Mão 2023.

Thứ bảy - 07/01/2023 19:15
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, sáng ngày 07/01, Công ty TNHH Xây dựng Tổng hợp Đức Hạnh phối hợp với Thị Đoàn Ba Đồn tổ chức chương trình “Tết ấm cho em” Xuân Quý Mão 2023 trao các phần quà cho các em thanh thiếu nhi mồ côi cả bố lẫn mẹ trên địa bàn thị xã Ba Đồn.
Lãnh đạo Công ty và Thị đoàn Ba Đồn trao quà cho các em thanh thiếu nhi mồ côi cả bố lẫn mẹ.
Lãnh đạo Công ty và Thị đoàn Ba Đồn trao quà cho các em thanh thiếu nhi mồ côi cả bố lẫn mẹ.
       Công ty TNHH Xây dựng Tổng hợp Đức Hạnh là một trong những đơn vị thường xuyên phối hợp, đồng hành cùng với Thị đoàn Ba Đồn trong hỗ trợ các hoạt động an sinh xã hội và nhiều năm hỗ trợ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Với mong muốn mang lại cho các em một cái Tết an lành, đầm ấm, dịp này, anh Nguyễn Phi Hùng-Giám đốc công ty TNHH Xây dựng Tổng hợp Đức Hạnh đã trao tặng 16 phần quà cho các em thanh thiếu nhi mồ côi cả bố lẫn mẹ, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và các phần quà khác.
Thị Đoàn Ba Đồn phối hợp với công ty TNHH Xây dựng Tổng hợp Đức Hạnh trao quà cho các em thanh thiếu nhi mồ côi cả bố lẫn mẹ trên địa bàn thị xã Ba Đồn,,
Lãnh đạo Công ty và Ban Dân vận thị ủy Ba Đồn trao quà cho các em thanh thiếu nhi mồ côi cả bố lẫn mẹ.
      Được biết, trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão này, Công ty TNHH Xây dựng Tổng hợp Đức Hạnh trao 60 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch.
      Đây là hoạt động thường niên vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về được Công ty TNHH Xây dựng Tổng hợp Đức Hạnh tổ chức hằng năm nhằm giúp những trẻ em hoàn cảnh khó khăn, nhiều thiệt thòi, nhất là các em nhỏ không may mồ côi cả bố lẫn mẹ để động viên, chia sẻ, góp phần chăm lo đời sống vật chất cho các em được đầy đủ và ấm áp hơn mỗi dịp Tết đến.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập282
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm277
  • Hôm nay13,442
  • Tháng hiện tại96,705
  • Tổng lượt truy cập34,526,232
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây