Thị xã Ba Đồn: Gặp mặt cán bộ quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập QĐND VN và 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Thứ bảy - 17/12/2022 14:04
Sáng ngày 17/12, thị xã Ba Đồn long trọng tổ chức gặp mặt cán bộ quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2022) và 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2022).
   
Đại biểu tham dự hội nghị (1)
Đại biểu tham dự hội nghị
     Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy-Bí thư Thị ủy; đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Phạm Thị Giang Hà- UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy; đồng chí Nguyễn An Bình- UVTV thị ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; đồng chí Cao Xuân Đức- UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã; Thượng tá Ngô Hữu Tình- UVTV thị ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã; đồng chí Trần Thanh Hưng-ThUV-Trưởng Ban Dân Thị ủy; toàn thể cán bộ, chiến sỹ BCH Quân sự thị xã; các đồng chí nguyên là cán bộ quân sự nghỉ hưu, nghỉ công tác qua các thời kỳ.
Toàn cảnh hội nghị (49)
Toàn cảnh hội nghị.
     Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được thông tin những nét chính về tình hình thế giới, trong nước và địa phương. Đồng thời, ôn lại lịch sử 78 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam và Lực lượng vũ trang thị xã để  tôn vinh, ghi nhớ công lao của những người đi trước đã hy sinh xương máu cho độc lập, tự do của tổ quốc, cho hạnh phúc của Nhân dân. Qua đó, nhằm khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí quyết chiến, quyết thắng, tinh thần sáng tạo của quân, dân và lực lượng vũ trang thị xã trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đồng chí Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy phát biểu tại hội nghị.
      Trong không khí đầm ấm, nghĩa tình, đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy-Bí thư Thị ủy đã thông tin những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của thị xã trong năm 2022. Đồng thời, khẳng định những thành tựu chung ấy có sự đóng góp tích cực của các đồng chí cán bộ Quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn. Đồng chí Bí thư Thị ủy đã chúc các đại biểu sức khỏe, hạnh phúc. Đồng thời,  bày tỏ tình cảm, lòng tri ân thế hệ đi trước, những người đã có nhiều công lao cống hiến cho Quân đội, cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng, xây dựng và phát triển đất nước cũng như quê hương Ba Đồn. Đồng chí Bí thư Thị ủy bày tỏ mong muốn với bản lĩnh, kinh nghiệm đã được tôi luyện và uy tín, tâm huyết, trách nhiệm với quê hương, các cán bộ quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn thị xã tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu trong thực hiện các quy định của địa phương và thường xuyên giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, thực sự là tấm gương sáng cho nhân dân, gia đình, con cháu noi theo. Động viên, giáo dục con, cháu và thế hệ trẻ về mục tiêu, lý tưởng của Đảng, truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường và chủ nghĩa anh hùng cách mạng để thế hệ trẻ thị xã luôn xứng đáng là lớp kế cận xây dựng thị xã Ba Đồn luôn giàu về kinh tế, ổn định về chính trị, cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương tích cực tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phê phán các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ đảng, chế độ, lực lượng vũ trang.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập95
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm87
  • Hôm nay10,293
  • Tháng hiện tại563,757
  • Tổng lượt truy cập34,094,476
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây