Chợ tự phát tiềm ẩn mất an toàn giao thông.

Thứ năm - 26/08/2021 08:17
Thị xã Ba Đồn hiện có 21 chợ, trong đó có 11 chợ nông thôn đang hoạt động theo đúng quy hoạch, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương hàng hóa tại địa phương. Tuy nhiên, tại xã Quảng Hòa vẫn còn chợ nhóm tự phát tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.
Chợ nhóm tự phát tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.
Chợ nhóm tự phát tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.
     Tại địa điểm cầu Hợp Hòa, xã Quảng Hòa (đoạn giao nhau giữa tuyến đường Quảng Hải đi Quảng Lộc, Quảng Hòa, Quảng Sơn và tuyến đường từ Quảng Hòa đi Quảng Văn) vẫn còn xảy ra tình trạng các tiểu thương nhóm chợ tự phát. Theo ghi nhận của phóng viên, cứ vào lúc 6h30h sáng, hàng chục tiểu thương nhóm chợ ven đường để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong vùng. Đây là đoạn đường có nhiều phương tiện lưu thông, đặc biệt gần trường học, do vậy tiềm ẩn mất an toàn giao thông là rất cao.
      Bên cạnh đó, chợ tự phát tại xã Quảng Hòa còn gây mất mỹ quan, ảnh hưởng đến hoạt động quy hoạch của địa phương; nguy cơ không đảm bảo an toàn thực phẩm, ô nhiễm môi trường. Được biết trên địa bàn xã Quảng Hòa đã có Chợ Hòa Ninh đảm bảo nhu cầu trao đổi hàng hóa của người dân trong địa bàn xã và các vùng lân cận.
   

Tác giả bài viết: Phú Cường - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập171
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm161
  • Hôm nay16,231
  • Tháng hiện tại99,494
  • Tổng lượt truy cập34,529,021
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây