Thị xã Ba Đồn: Các quán ăn dọc tuyến Quốc lộ 1A và Quốc lộ 12A thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch Covid-19.

Thứ tư - 25/08/2021 10:59
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thị xã Ba Đồn đã ban hành Công văn về tăng cường, bổ sung các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Trong đó, yêu cầu với các hoạt động kinh doanh, buôn bán của các nhà hàng, quán ăn, quán rượu bia, giải khát, cà phê dọc các tuyến Quốc lộ 1A, Quốc lộ 12A qua địa bàn thị xã tạm dừng hình thức phục vụ tại chỗ. Qua kiểm tra, hầu hết các cơ sở kinh doanh nói trên đều tuân thủ quy định phòng chống dịch bệnh.
Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường Quảng Thuận tuyên truyền, vận động, nhắc nhở các hộ kinh doanh thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch.
Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường Quảng Thuận tuyên truyền, vận động, nhắc nhở các hộ kinh doanh thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch.
     Trên địa bàn thị xã dọc theo các tuyến Quốc lộ 1A, Quốc lộ 12A có nhiều nhà hàng, quán ăn, quán rượu bia, giải khát, cà phê...Đây là những địa điểm kinh doanh tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây lan dịch bệnh. Vì vậy, thị xã đã chỉ đạo tạm dừng hình thức phục vụ tại chỗ đối với các hoạt động kinh doanh, buôn bán của các nhà hàng, quán ăn, quán rượu bia, giải khát, cà phê dọc các tuyến Quốc lộ 1A, Quốc lộ 12A qua địa bàn thị xã; chỉ cho phép bán mang đi hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng đến địa chỉ tiêu dùng trong địa bàn thị xã. Người giao hàng phải đảm bảo đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19, đặc biệt là đeo khẩu trang và giữ khoảng cách. Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 các phường: Quảng Thuận, Quảng Thọ, Ba Đồn, Quảng Long và Quảng Phong cũng tiến hành kiểm tra và xử lý theo thẩm quyền đối với các hoạt động kinh doanh, buôn bán của các nhà hàng, quán ăn, quán rượu bia, giải khát, cà phê dọc các tuyến Quốc lộ 1A, Quốc lộ 12A trên địa bàn phường phụ trách. Qua kiểm tra, hầu hết các cơ sở kinh doanh nói trên đều tuân thủ các quy định về phòng chống dịch bệnh, đã thực hiện bán hàng mang đi  hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng, không phục vụ tại chỗ.
Các quán ăn dọc tuyến Quốc lộ 1A và Quốc lộ 12A thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch Covid 19
Các quán ăn dọc tuyến Quốc lộ 1A và Quốc lộ 12A thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch Covid- 19.
     Song song với công tác kiểm tra, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 các phường có tuyến tuyến Quốc lộ 1A, Quốc lộ 12A đi qua trên địa bàn cũng tăng cường tuyên truyền, vận động, nhắc nhở các hộ kinh doanh thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid -19. Đồng thời, xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập173
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm125
  • Hôm nay28,759
  • Tháng hiện tại758,555
  • Tổng lượt truy cập34,289,274
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây