Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới 2021-2022.

Thứ ba - 24/08/2021 10:55
Sáng ngày 24/8, đồng chí Đoàn Minh Thọ-Phó Bí thư Thị ủy-Chủ tịch UBND thị xã đã đến kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại một số trường học trên địa bàn thị xã. Cùng đi có lãnh đạo Phòng GD&ĐT thị xã; Văn phòng UBND&HĐND thị xã.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới tại trường THCS Quảng Hòa.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới tại trường THCS Quảng Hòa.
     Qua kiểm tra, các trường học cơ bản đều thực hiện tốt công tác bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Học sinh đến trường được kiểm tra thân nhiệt tại cổng, thực hiện đeo khẩu trang, sử dụng dung dịch sát khuẩn tay. Ngoài việc vệ sinh trường lớp, các trường học còn bố trí khu vực riêng để cách ly, theo dõi sức khỏe kịp thời khi phát hiện học sinh có biểu hiện ho, sốt... Công tác y tế cũng được các trường học quan tâm, đầu tư với việc chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị, cơ số thuốc thiết yếu; đồng thời tăng cường hoạt động tuyên truyền vận động phụ huynh, học sinh tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Hiện tại, tất cả các học sinh tham gia tựu trường trên địa bàn thị xã đều có sức khỏe tốt, chưa ghi nhận có trường hợp ho, sốt...
     Kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại một số trường học, đồng chí Đoàn Minh Thọ-Phó Bí thư Thị ủy-Chủ tịch UBND thị xã ghi nhận những nỗ lực của các trường học trong việc chủ động triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và công tác chuẩn bị cho năm học mới; đồng thời yêu cầu các trường học phải nêu cao tính chủ động, chuẩn bị các điều kiện cần thiết để có thể triển khai tốt việc dạy học trực tuyến trong điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp; phối hợp chặt chẽ với phụ huynh trong triển khai các hoạt động nhằm kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại trường học. Đối với những học sinh không thể tham gia tựu trường do đang sống cùng người thân ở các tỉnh phía Nam, các địa phương có dịch, nhà trường cần liên lạc và tạo điều kiện cho các em được học online hoặc các hình thức phù hợp nhằm giúp các em duy trì việc học. Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cũng đề nghị xử lý các quán bán đồ ăn vặt không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bán đồ chơi trẻ em ko rõ nguồn gốc trước cổng trường, lấn chiếm vỉa hè gây mất trật tự an toàn giao thông...Đồng thời chỉ đạo các trường học cần đảm bảo công tác chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới vui tươi, đảm bảo an toàn, tạo khí thế sôi nổi để bước vào năm học 2021-2022.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập130
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm124
  • Hôm nay26,002
  • Tháng hiện tại65,047
  • Tổng lượt truy cập34,494,574
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây