Công ty Xăng dầu Hồng Vân chung tay phòng, chống dịch Covid - 19.

Thứ ba - 24/08/2021 09:30
Nhằm chung tay phòng, chống dịch Covid - 19, ngày 23/8 Công ty Xăng dầu Hồng Vân đã hỗ trợ hơn 200 suất ăn cho các cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ và công dân tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn thị xã Ba Đồn.
Công ty Xăng dầu Hồng Vân tặng 200 suất cơm nghĩa tình và 12 suất cháo, sữa hỗ trợ khu cách ly tập trung tại thị xã Ba Đồn.
Công ty Xăng dầu Hồng Vân tặng 200 suất cơm nghĩa tình và 12 suất cháo, sữa hỗ trợ khu cách ly tập trung tại thị xã Ba Đồn.
     Theo đó, để chia sẻ khó khăn với công dân đang được cách ly tập trung và cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch. Công ty Xăng dầu Hồng Vân đã hỗ trợ 212 suất ăn miễn phí cho cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ và công dân đang thực hiện cách ly tập trung tại BCH Quân sự thị xã (cũ) và Trung tâm giáo dục dạy nghề thị xã. Trước đó, Công ty Xăng dầu Hồng Vân đã hỗ trợ 40 triệu đồng cho công tác phòng chống Covid-19 trên địa tỉnh Quảng Bình và thị xã Ba Đồn.
        Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Công ty góp phần tiếp thêm sức mạnh trong công tác phòng, chống dịch cũng như góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng, doanh nghiệp. Mong muốn thời gian tới, có thêm nhiều hơn nữa các doanh nghiệp chung tay cùng thị xã chung tay đẩy lùi dịch bệnh, đưa lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Tác giả bài viết: Phú Cường - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập198
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm187
  • Hôm nay36,916
  • Tháng hiện tại75,961
  • Tổng lượt truy cập34,505,488
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây