Tạm thời dừng hoạt động tựu trường để phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thứ tư - 25/08/2021 10:13
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là khi xuất hiện các ca mắc Covid-19 trong cộng đồng ở xã Hải Phú (Bố Trạch), Bảo Ninh (Đồng Hới), Sở GD-ĐT đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc triển khai một số hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Sở GD-ĐT kiểm tra công tác phòng, chống Covid-19 tại các trường học
Sở GD-ĐT kiểm tra công tác phòng, chống Covid-19 tại các trường học
Theo đó, tạm thời cho học sinh và giáo viên dừng đến trường từ ngày 25-8 cho đến khi có thông báo mới. Những trường hợp cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh có liên quan đến các ca mắc Covid-19 tạm thời tự cách ly tại nhà, chờ hướng dẫn của cơ quan y tế.
 
Ngành GD-ĐT yêu cầu các đơn vị tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, học sinh, thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19; đồng thời theo dõi chặt chẽ tình hình sức khỏe cán bộ, giáo viên, học sinh trên địa bàn.
 
Trước đó, ngành GD-DDT đã tổ chức kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các trường học trên địa bàn toàn tỉnh. Sở cũng chỉ đạo các trường học, cơ sở giáo dục chủ động chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai dạy học trực tuyến trong điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp.
Nh. V

Nguồn tin: "Báo Quảng Bình"

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập127
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm102
  • Hôm nay3,869
  • Tháng hiện tại3,869
  • Tổng lượt truy cập34,433,396
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây