Người dân thị xã Ba Đồn cần nâng cao ý thức phòng, chống dịch Covid-19.

Thứ hai - 23/08/2021 14:46
Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, cùng với sự nỗ lực của các cấp, các ngành thì ý thức của mỗi người dân trong công tác phòng, chống dịch là thực sự quan trọng và cần thiết. Vì vậy, người dân thị xã Ba Đồn đang tích cực chung tay chống dịch bằng cách thực hiện nghiêm khuyến cáo của Bộ Y tế vì sức khoẻ bản thân, gia đình và cộng đồng.
Đảm bảo khoảng cách và đeo khẩu trang tại các siêu thị.
Đảm bảo khoảng cách và đeo khẩu trang tại các siêu thị.
     Trong thời gian này, công tác phòng, chống dịch Covid-19 luôn được các cấp chính quyền thị xã Ba Đồn quan tâm, đặt lên hàng đầu, nhất là công tác kiểm tra, kiểm soát, thực hiện nghiêm túc, triệt để công tác phòng, chống dịch bệnh. Cùng với đó, ngành Y tế đẩy mạnh kiểm tra, giám sát, tuyên truyền, vận động người dân thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh… Tuy nhiên, để công tác phòng, chống dịch đạt hiệu quả thì phụ thuộc chủ yếu vào ý thức và hành động của mỗi người.
    Cuộc chiến chống dịch Covid-19 có thể còn dài, để tiếp tục giữ vững những thành quả đã đạt được, mỗi chúng ta không chỉ thực hiện tốt thông điệp 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế, mà mỗi người dân hãy là một tuyên truyền viên tích cực, nhắc nhở những người xung quanh cùng thực hiện các biện pháp bảo vệ sức khỏe cũng như các biện pháp phòng, chống dịch, sẵn sàng nhắc nhở ngay khi phát hiện người xung quanh chưa thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch. Mỗi người dân thị xã hãy tham gia công tác đấu tranh, tố giác các trường hợp đi từ vùng dịch hoặc từ địa phương khác để nhắc nhở khai báo y tế, thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh theo tinh thần "mỗi người dân là một chiến sĩ", nhằm tránh nguy cơ dịch bệnh lan rộng trong cộng đồng.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập136
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm121
  • Hôm nay23,890
  • Tháng hiện tại62,935
  • Tổng lượt truy cập34,492,462
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây