Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn trao quà Tết cho mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách.

Thứ ba - 25/01/2022 10:08
Nhằm thực hiện tốt chính sách đền ơn, đáp nghĩa, chính sách an sinh xã hội nhân dịp Tết nguyên đán Nhân Dần 2022, sáng ngày 25/1, đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã đến thăm và tặng quà Tết cho gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách trên địa bàn thị xã. Cùng đi có đại diện lãnh đạo BCH Quân sự thị xã; phòng LĐ-TBXH và Văn phòng Thị ủy.
Đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nậy.
Đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nậy.
      Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nậy tại Khu phố 1, phường Ba Đồn. Tại đây, đồng chí Bí thư Thị ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, tặng quà của thị xã cho Mẹ và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của các Mẹ Việt Nam anh hùng, tri ân công lao của các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc; đồng thời động viên tinh thần Mẹ, mong Mẹ sống vui, sống khoẻ và chúc Mẹ trường thọ, đón Tết vui vẻ, đầm ấm bên gia đình.
Đồng chí Trương An Ninh UVTV Tỉnh ủy Bí thư Thị ủy Ba Đồn thăm và tặng quà gia đình ông Trần Ngự Thương binh, TDP Dinh, phường Quảng Thuận
Đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn thăm và tặng quà ông Trần Ngự- Thương binh, TDP Dinh, phường Quảng Thuận
       Đoàn cũng đã đến tặng quà cho gia đình thương binh Trần Đình Hợp ở TDP Đồng Môn; thương binh Trần Ngự ở TDP Dinh; thương binh Trần Thanh Tùng ở TDP Thuận Bài và thắp hương cho bác Trần Ngọc Sơn- Nguyên Thường vụ Huyện ủy Quảng Trạch.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập146
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm134
  • Hôm nay34,396
  • Tháng hiện tại587,860
  • Tổng lượt truy cập34,118,579
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây