Trao 30 phần quà từ chương trình “Triệu túi an sinh-Tết ấm cho em Xuân Nhâm Dần 2022”.

Thứ bảy - 22/01/2022 13:09
Sáng ngày 22/1, Thị Đoàn Ba Đồn phối hợp với công ty TNHH Xây dựng Tổng hợp Đức Hạnh tổ chức chương trình “Triệu túi an sinh-Tết ấm cho em Xuân Nhâm Dần 2022” với sự đồng hành của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thiện Nhân trao các phần quà cho các em thanh thiếu nhi mồ côi cả bố lẫn mẹ trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Dự chương trình có đồng chí Trần Thanh Hưng- Thị ủy viên- Trưởng Ban Dân vận Thị ủy Ba Đồn, lãnh đạo UBMTTQVN thị xã, các em thanh thiếu nhi mồ côi cả bố lẫn mẹ và thân nhân của các em.
Tặng quà cho thanh thiếu nhi mồ côi cả cha và mẹ tại thị xã Ba Đồn.
Tặng quà cho thanh thiếu nhi mồ côi cả cha và mẹ tại thị xã Ba Đồn.
      Công ty TNHH Xây dựng Tổng hợp Đức Hạnh là một trong những đơn vị thường xuyên phối hợp, đồng hành cùng với Thị đoàn Ba Đồn trong hỗ trợ các hoạt động an sinh xã hội và nhiều năm hỗ trợ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Với mong muốn mang lại cho các em một cái Tết an lành, đầm ấm, dịp này, anh Nguyễn Phi Hùng-Giám đốc công ty TNHH Xây dựng Tổng hợp Đức Hạnh đã trao tặng 30 phần quà cho các em thanh thiếu nhi mồ côi cả bố lẫn mẹ, tổng trị giá 30 triệu đồng.
     Cũng trong dịp này đơn vị đồng hành là Chi đoàn Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thiện Nhân cũng đã trao tặng 30 túi quà an sinh gồm các nhu yếu phẩm cần thiết, mỗi suất quà trị giá 200 ngàn đồng.
      Được biết, đây là hoạt động thường niên vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về được Thị Đoàn Ba Đồn tổ chức nhằm kết nối các nhà hảo tâm quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn, nhiều thiệt thòi, nhất là các em nhỏ không may mồ côi cả bố lẫn mẹ để động viên, chia sẻ, góp phần chăm lo đời sống vật chất cho các em được đầy đủ và ấm áp hơn mỗi dịp Tết đến.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập146
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm137
  • Hôm nay24,212
  • Tháng hiện tại577,676
  • Tổng lượt truy cập34,108,395
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây