Lãnh đạo thị xã Ba Đồn dâng hương Nhà bia tưởng niệm Anh hùng, Liệt sĩ thị xã và mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhân ngày Quốc khánh 2/9.

Thứ sáu - 30/08/2024 11:00
Nhân kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2024). Sáng ngày 30/8, đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy Ba Đồn, đồng chí Phạm Duy Quang- PBT TT Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Đinh Thiếu Sơn- PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN và lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị; lực lượng vũ trang thị xã Ba Đồn đã đến dâng hương tại nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ thị xã và khu mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến.
Lãnh đạo thị xã Ba Đồn dành phút mặc niệm trước anh linh các Anh hùng, Liệt sĩ.
Lãnh đạo thị xã Ba Đồn dành phút mặc niệm trước anh linh các Anh hùng, Liệt sĩ.
    Dâng hương, dâng hoa tại Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh cùng các đồng chí lãnh đạo thị xã đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của quê hương Ba Đồn đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Tên tuổi và sự hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ mãi mãi là biểu tượng sáng ngời của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, là tấm gương sáng về sự cống hiến quên mình để các thế hệ noi theo.  
Lãnh đạo thị xã Ba Đồn dâng hương mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhân ngày Quốc khánh
Lãnh đạo thị xã Ba Đồn dâng hương mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
     Dịp này, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, lực lượng vũ trang thị xã cũng đã đến dâng hoa, dâng hương tại khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa- Đảo Yến. Tại đây, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người anh Cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình. Trước anh linh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân thị xã nguyện đoàn kết một lòng, quyết tâm xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
      Dâng hương Nhà bia tưởng niệm anh hùng liệt sĩ thị xã và mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhân các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được thị xã Ba Đồn tổ chức hàng năm vào các ngày lễ, sự kiện trọng đại của quê hương, đất nước nhằm giáo dục lòng yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, truyền thống đoàn kết, kiên cường bất khuất trong đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn.

Đường link Truyền hình
https://badontv.vn/truyen-hinh/tin-tuc-su-kien/lanh-dao-thi-xa-ba-don-dang-huong-nha-bia-tuong-niem-anh-hung-liet-si-thi-xa-va-mo-dai-tuong-vo-nguyen-giap-nhan-ngay-quoc-khanh-2-9-4642.html

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập96
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm87
  • Hôm nay2,122
  • Tháng hiện tại495,435
  • Tổng lượt truy cập38,411,106
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây