“Ngày hội Biên phòng toàn dân” và phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023 tại phường Quảng Thọ.

Thứ ba - 28/02/2023 05:54
Nhân kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng Việt Nam (3/3/1959-3/3/2023) và 34 năm Ngày hội Biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2023), chiều ngày 28/2, Đồn BPCK Cảng Gianh phối hợp với UBMTTQVN thị xã Ba Đồn và UBND phường Quảng Thọ tổ chức Ngày hội “Biên phòng toàn dân” và Phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023.
     
Toàn cảnh ngày hội (2)
Toàn cảnh ngày hội.
     Xác định công tác bảo vệ chủ quyền an ninh vùng biển là một trong những nhiệm vụ quan trọng ở địa phương, vì vậy, trong thời gian qua lực lượng Biên phòng cùng với Quân sự, Công an thường xuyên tham mưu cho UBND phường Quảng Thọ triển khai các quy định về bảo vệ chủ quyền an ninh chính trị- trật tự xã hội khu vực biên giới, vùng biển của phường phụ trách. Phường Quảng Thọ hiện có hơn 3.000 hộ dân với gần 13.600 nhân khẩu, là địa bàn có vị trí rất quan trọng về an ninh quốc phòng. 
Đồn BPCK Cảng Gianh phối hợp với UBMTTQVN thị xã Ba Đồn tặng cờ Tổ quốc cho các TDP trên địa bàn phường
Đồn BPCK Cảng Gianh phối hợp với UBMTTQVN thị xã Ba Đồn tặng cờ Tổ quốc cho các TDP trên địa bàn phường.
     Trong năm 2022, phường đã phối hợp tổ chức công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động các tập thể, cá nhân đăng ký tham gia tự quản; tổ chức nhiều hoạt động, phong trào xây dựng và bảo vệ biên giới biển đảo; đấu tranh bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ; tham gia đấu tranh, phòng, chống tội phạm xâm hại an ninh Quốc gia, TTATXH ở khu vực biên giới, vùng biển… Cũng trong năm qua, công tác phối hợp giữa các ban, ngành, đoàn thể của phường Quảng Thọ với đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Gianh trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, xóa đói giảm nghèo gắn với bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới biển đã thu nhiều kết quả, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa- xã hội và giữ vững an ninh chính trị của địa phương.
Đồn BPCK Cảng Gianh phối hợp với UBMTTQVN thị xã Ba Đồn trao 25 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
      Dịp này, UBND thị xã Ba Đồn đã tặng giấy khen cho 03 tập thể; 08 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện “Phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới Quốc gia trong tình hình mới” năm 2022. Đồn BPCK Cảng Gianh phối hợp với UBMTTQVN thị xã Ba Đồn tặng 01 nhà Đại đoàn kết trị giá 50 triệu đồng cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Quảng Thọ, trao 25 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng và tặng cờ Tổ quốc cho các TDP trên địa bàn phường.
Đồn BPCK Cảng Gianh phối hợp với UBMTTQVN thị xã Ba Đồn tặng 01 nhà Đại đoàn kết trị giá 50 triệu đồng cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Quảng Thọ
 Tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Quảng Thọ.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập91
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm85
  • Hôm nay24,781
  • Tháng hiện tại835,507
  • Tổng lượt truy cập33,474,082
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây