Những Ngôi Sao Vàng bay vào Chung kết tranh 'ngôi Hậu' với Thái Lan

Thứ năm - 19/05/2022 06:09

Những Ngôi Sao Vàng bay vào Chung kết tranh 'ngôi Hậu' với Thái Lan

Trong trận đấu bán kết 2, bóng đá nữ SEA Games 31, các cô gái Việt Nam đã nhẹ nhàng vượt qua Myanma với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng của Huỳnh Như từ đánh đầu hiểm hóc, giành quyền vào chơi trận chung kết tranh Huy chương Vàng với "kỳ phùng địch thủ" Thái Lan.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam toàn thắng vòng bảng

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã thi đấu rất xuất sắc để giành vé vào bán kết SEA Games 31. Thầy trò HLV Mai Đức Chung lội ngược dòng trước nữ Philippines ở lượt trận đầu tiên và đánh bại nữ Campuchia với tỷ số 7-0.

Các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam vẫn thể hiện lối chơi bóng ngắn nhuần nhuyễn, sẵn sàng chơi phòng ngự phản công khi cần thiết. Tuyết Dung, Thùy Trang đóng góp nhiều trên mặt trận tấn công, trong khi Chương Thị Kiều hay Bích Thùy vẫn là chốt chặn vững chắc phía sau.

Đoàn quân HLV Mai Đức Chung dẫn đầu bảng A với 2 trận thắng, ghi được 9 bàn và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn từ tình huống không chiến có phần may mắn của Philippines.

Đây là thành quả của quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng tại Hàn Quốc và tâm thế tôn trọng, không có dấu hiệu chủ quan trước đối thủ.

Trong khi đó, nữ Myanmar chỉ giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Singapore ở loạt trận cuối bảng B vào buộc phải gặp chủ nhà Việt Nam ngay ở bán kết.

TRỰC TIẾP VIỆT NAM 1 - 0 MYANMAR: Huỳnh Như mở tỷ số, sân Cẩm Phả bùng nổ - Ảnh 2.

Chỉ cần thi đấu đúng sức, Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam
hoàn toàn có thể giành chiến thắng trong 90 phút

Chỉ cần chơi đúng sức là có vé đi tiếp

Myanmar không cho thấy sự sắc sảo trong tấn công, bên cạnh đó Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam luôn bất bại (13 thắng 1 hoà) mỗi khi đối đầu đội tuyển bóng đá nữ Myanmar trong suốt 10 năm qua.

Tuy nhiên, nữ Myanmar luôn là đối thủ khó chịu với lối chơi giàu thể lực và rất quyết tâm tạo bất ngờ lớn. Họ cầm chân Thái Lan ở vòng bảng và nhiều khả năng sẽ tiếp tục chơi phòng ngự chủ động để đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu.

Lợi thế của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là chúng ta chỉ phải thi đấu 2 trận ở vòng bảng do Indonesia rút lui. 

Ngoài ra, các trụ cột của HLV Mai Đức Chung được nghỉ ngơi hơn nửa hiệp đấu trận gặp Campuchia.

Chúng ta cũng sở hữu đội hình có chiều sâu lực lượng, sẵn sàng điều chỉnh chiến thuật phù hợp cho từng giai đoạn trận đấu.

Sự cổ vũ của người hâm mộ Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả cũng sẽ tiếp thêm động lực cho các cô gái Việt Nam để giành vé vào chung kết.

Chỉ cần thi đấu đúng sức, Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam hoàn toàn có thể giành chiến thắng trong 90 phút

Nguồn tin: baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập153
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm137
  • Hôm nay29,821
  • Tháng hiện tại810,537
  • Tổng lượt truy cập33,449,112
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây