Thị xã Ba Đồn: Đẩy mạnh ứng dụng VssID trong công tác khám chữa bệnh

Thứ ba - 17/05/2022 17:43
Theo đó, từ ngày 1/6/2021, người bệnh BHYT đến khám, chữa bệnh được sử dụng hình ảnh thẻ BHYT trên ứng dụng VssID thay thế cho việc sử dụng thẻ BHYT giấy. Chưa đầy 1 năm triển khai, nhưng ứng dụng này đã được đa số người dân trên địa bàn thi xã Ba Đồn hào hứng đón nhận vì sự nhanh, gọn, thuận tiện, giảm bớt nhiều khâu thủ tục, giấy tờ so với trước đây.
Người dân sử dụng hình ảnh thẻ BHYT trên ứng dụng VssID để khám chữa bệnh tại bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình.
Người dân sử dụng hình ảnh thẻ BHYT trên ứng dụng VssID để khám chữa bệnh tại bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình.
     Ghi nhận tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình, nhiều người dân đã sử dụng hình ảnh thẻ BHYT trên ứng dụng VssID để đi khám chữa bệnh BHYT, dù mới lạ nhưng bệnh viện và người dân đã tiếp nhận tích cực, trong đó bệnh viện bố trí đầy đủ trang thiết bị cũng như cán bộ trực tiếp hướng dẫn người dân sử dụng thẻ BHYT trên ứng dụng này.
Nhạc Mozart Cho Bé Thông Minh ♫♫♫ Nhạc Giúp Bé Ngủ Ngon Phát Triển Trí Não 2 00 02 20 20 Still003
BHYT trên ứng dụng VssID.
      Việc triển khai sử dụng hình ảnh thẻ BHYT trên ứng dụng VssID trong khám chữa bệnh là bước đi thực sự phù hợp với yêu cầu cải cách hành chính. Người sử dụng thẻ không lo mất, quên thẻ BHYT như đã xảy ra đối với thẻ BHYT giấy; đồng thời giúp giảm thời gian làm thủ tục khám chữa bệnh của cả người tham gia và cơ sở khám chữa bệnh.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập110
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm75
  • Hôm nay8,998
  • Tháng hiện tại531,406
  • Tổng lượt truy cập34,062,125
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây