Thị xã Ba Đồn: 204 công dân được đón về quê đều có kết quả âm tính.

Chủ nhật - 10/10/2021 11:35
Thông tin từ Trung tâm chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 thị xã Ba Đồn cho biết, 204 công dân được thị xã Ba Đồn đón về bằng tàu hỏa đáp tại ga Minh Lệ (xã Quảng Minh) đã có kết quả âm tính sau khi lấy mẫu xét nghiệm PCR.
204 công dân được đón về quê đều có kết quả âm tính sau khi lấy mẫu xét nghiệm PCR.
204 công dân được đón về quê đều có kết quả âm tính sau khi lấy mẫu xét nghiệm PCR.
     Ngay sau khi xuống tàu, các công dân được đo thân nhiệt, lấy mẫu xét nghiệm và được bố trí xe đưa về các khu cách ly tập trung tại các xã, phường. Hiện, sức khỏe của 204 công dân bình thường, không có dấu hiệu ho, sốt, khó thở…Đội ngũ y, bác sỹ và các lực lượng chức năng tiếp tục theo dõi sức khỏe, lấy mẫu đúng quy định, hướng dẫn công dân thực hiện cách ly an toàn để sớm phát hiện nếu có dấu hiệu dịch tễ.
     Trong bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, chủ trương đón công dân hồi hương của tỉnh và của thị xã đã đáp ứng kịp thời niềm mong mỏi thiết tha của nhiều người dân xa quê đang gặp khó khăn. Đây là việc làm nhân văn sâu sắc không chỉ kịp thời hỗ trợ, tạo điều kiện cho những công dân có nguyện vọng trở về quê hương mà còn thiết thực sẻ chia, giảm áp lực với các tỉnh phía Nam trong công tác phòng chống dịch, đúng theo tinh thần “không ai bị bỏ lại phía sau trong đại dịch Covid-19”.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập418
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm381
  • Hôm nay975
  • Tháng hiện tại975
  • Tổng lượt truy cập34,430,502
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây