Thị xã Ba Đồn: Bé trai 2 tuổi bị chó Pitbull cắn nát mặt.

Thứ bảy - 05/09/2020 13:15
Ngày 4/9, các y bác sĩ tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới cho biết đang điều trị cho bé trai Trần An. K (SN 2018, khu phố 5, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn) bị một con chó thuộc giống Pitbull tấn công gây tổn thương sâu, đa chấn thương vùng mặt, lưng và đùi.
Cháu bé đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới.
Cháu bé đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới.
       Anh Hoàng Văn Đồng- đối diện nhà nạn nhân cho biết: “Lúc đó khoảng 21 giờ 30 phút ngày 3/9/2020 khi tôi đang ngồi ở nhà thì nghe tiếng kêu cứu của mẹ cháu bé, nghe tiếng kêu cứu, tôi chạy qua thì thấy con chó  đang đè lên người cháu bé và cắn, lúc đó tôi đã lao vào dùng thanh sắt đánh chó để giải cứu cháu bé, sau đó con chó đuổi theo tôi cắn vào tay dẫn đến bị thương. Cháu bé được hàng xóm đưa đi sơ cứu tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Bắc Quảng Bình và được chuyển vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới ngay trong đêm”.  Được biết, con chó trên có trọng lượng gần 40kg.
 
IMG 2596
Anh Hoàng Văn Đồng và hiện trường xảy ra sự việc.

    Tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới , cháu bé được các y bác sĩ cấp cứu cắt lọc, khâu vết thương cầm máu và hiện sức khỏe của cháu bé ổn định.
 
IMG 2592
Con chó đã cắn cháu bé.

       Chị Nguyễn Thị Hồng Vỹ- Mẹ cháu bé cho biết: “Con chó Pitbull được chồng tôi mua ở Hà Nội về nuôi cách đây 2 năm, khi gia đình về thuê trọ tại đây thì đưa theo để nuôi. Vào tối xảy ra vụ việc, lúc đó hai mẹ con đang ở trong nhà, một lúc sau cháu bé chạy ra sân chơi thì bị con chó tuột xích lao vào tấn công”.

Tác giả bài viết: Trường Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập141
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm121
  • Hôm nay35,554
  • Tháng hiện tại834,113
  • Tổng lượt truy cập34,364,832
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây