Thị xã Ba Đồn: 39 công dân hoàn thành cách ly y tế tập trung trên địa bàn.

Thứ bảy - 12/09/2020 09:56
Sáng ngày 12/9, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thị xã Ba Đồn đã trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian 14 ngày cách ly y tế tập trung cho 39 công dân trở về từ các vùng có dịch từ ngày 28/8.
Các công dân được đo thân nhiệt lần cuối.
Các công dân được đo thân nhiệt lần cuối.
         Sau khi được tiếp nhận về khu cách ly thứ 2 của thị xã Ba Đồn, các công dân đã được bố trí nơi ăn ở, sinh hoạt theo đúng quy định. Hàng ngày tổ công tác của thị xã đã tổ chức theo dõi, giám sát dịch bệnh, các công dân được kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt 2 lần/ngày và đều cho kết quả ổn định, không có biểu hiện sốt, ho, khó thở. Tại đây, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thị xã đã bố trí đội ngũ y, bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khỏe; các cán bộ, chiến sỹ đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ điều kiện ăn ở cho các công dân hoàn thành nhiệm vụ cách ly y tế.
 
Trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly y tế tập trung
Trao giấy chứng nhận cho công dân sau khi hoàn thành cách ly.

       Trước khi được cấp giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung, tất cả các công dân nói trên đã đều được lấy mẫu xét nghiệm lần 2 và có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Hiện, tại Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thị xã tiếp tục theo dõi, giám sát dịch bệnh cho 9 công dân đang còn cách ly tại khu cách ly tập trung y tế thị xã.
       Để chủ động chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng, sau khi trở về nhà, các công dân được khuyến cáo cần đến thông báo với chính quyền địa phương sở tại để được hướng dẫn cách ly, chăm sóc, theo dõi sức khỏe tại nhà thêm 14 ngày.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập104
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm80
  • Hôm nay26,116
  • Tháng hiện tại789,646
  • Tổng lượt truy cập34,320,365
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây