Ngành Giáo dục thị xã Ba Đồn đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và dạy học.

Thứ bảy - 19/09/2020 22:00
Trong những năm qua, ngành giáo dục thị xã Ba Đồn đã không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy và nâng cao chất lượng giáo dục ở tất cả các cấp học. Trong đó, việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quản lý và dạy học đang được đẩy mạnh và nhân rộng trong toàn ngành, góp phần giúp học sinh chủ động tiếp nhận kiến thức, hoàn thiện đầy đủ các kỹ năng.
Các trường học trên địa bàn thị xã đẩy mạnh ứng dụng CNTT vào giảng dạy.
Các trường học trên địa bàn thị xã đẩy mạnh ứng dụng CNTT vào giảng dạy.
      Theo đó, trong năm 2019-2020, Sở GĐ&ĐT tỉnh đã trang cấp phần mềm quản lý thư viện và phần mềm quản lý thiết bị cho 9 trường Mầm non, 20 trường Tiểu học, 16 trường THCS và 1 trường TH&THCS; UBND thị xã cấp kinh phí đầu tư phần mềm quản lý thiết bị cho 23 trường Tiểu học. Phần lớn các trường đã tích cực ứng dựng CNTT vào đổi mới phương pháp giảng dạy và công tác quản lý giáo dục.
    Hiện nay, 100% trường có kết nối Internet tốc độ cao, có website hoạt động tương đối hiệu quả, điển hình như trường THCS Nguyễn Hàm Ninh, trường THCS Quảng Thọ, trường TH Quảng Phong, trường TH số 1 Ba Đồn, trường Mầm non Ba Đồn, trường Mầm non Quảng Thuận...
     Bên cạnh việc đó, ngành Giáo dục thị xã cũng triển khai hiệu quả công tác bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên; xây dựng đội ngũ có phẩm chất đạo đức nhà giáo tốt, có trình độ chuyên môn vững vàng. Hàng năm, thị xã phối hợp với công ty Cổ phần MISA tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nâng cao trình độ CNTT cho đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, đảm bảo đủ khả năng ứng dụng CNTT vào quản lý và dạy học.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập126
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm121
  • Hôm nay23,978
  • Tháng hiện tại773,017
  • Tổng lượt truy cập36,893,548
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây