Đêm nhạc thiện nguyện “Trung thu yêu thương 2020”.

Thứ sáu - 18/09/2020 15:20
Tối ngày 17/9, nhóm Thiện nguyện Ba Đồn Trái tim yêu thương tổ chức Đêm nhạc thiện nguyện “Trung thu yêu thương 2020”, kêu gọi sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân, các cá nhân có lòng hảo tâm để giúp đỡ các em nhỏ ở thôn Tân Sơn, xã Quảng Sơn có một cái tết Trung thu đầm ấm tình thương.
Đêm nhạc thiện nguyện “Trung thu yêu thương 2020” thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ, ủng hộ chương trình.
Đêm nhạc thiện nguyện “Trung thu yêu thương 2020” thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ, ủng hộ chương trình.
        Nhóm thiện nguyện “Ba Đồn Trái tim yêu thương” được thành lập từ tháng 6/2020. Sau hơn 3 tháng, nhóm đã thu hút được 27 thành viên tham gia, các thành viên đều là những người trẻ làm các ngành nghề khác nhau trên địa bàn thị xã có chung một mong muốn được mang niềm vui và nghị lực sống đến với những mảnh đời bất hạnh. Trung bình mỗi tháng, nhóm sẽ tổ chức 1-2 chuyến đi ủng hộ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch.
       Dịp này, nhóm tổ chức đêm ca nhạc thiện nguyện với hy vọng sẽ trở thành cầu nối giữa những tấm lòng vàng, những doanh nghiệp, những nhà hảo tâm với các em nhỏ kém may mắn, nhằm tạo niềm vui trong ngày lễ Trung thu trọn bẹn, ý nghĩa và nhiều niềm vui cho các em nhỏ ở thôn Tân Sơn, xã Quảng Sơn. Đêm nhạc do các bạn thanh niên trên địa bàn thị xã biểu diễn. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, nhưng đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ, ủng hộ chương trình với số tiền hơn 60 triệu đồng.
       Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm kết nối các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, những trái tim nhân ái đến với các em nhỏ còn khó khăn và mong muốn các em có một cái Tết thiếu nhi đầm ấm và đầy ý nghĩa.

Tác giả bài viết: Lan Anh - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập113
  • Hôm nay27,566
  • Tháng hiện tại838,292
  • Tổng lượt truy cập33,476,867
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây