Thị xã Ba Đồn: Xây dựng được 237 km đường giao thông nông thôn

Thứ hai - 07/03/2022 18:19
Nhờ sự chung sức, đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong thời gian qua, nên diện mạo nông thôn của thị xã Ba Đồn đã có nhiều đổi thay, nổi bật nhất chính là những tuyến đường giao thông nông thôn.
Xây dựng đường giao thông nông thôn tại thôn Hà Sơn, xã Quảng Sơn (ảnh TL)
Xây dựng đường giao thông nông thôn tại thôn Hà Sơn, xã Quảng Sơn (ảnh TL)
     Từ khi bắt tay vào xây dựng NTM, đến nay, thị xã đã xây dựng và triển khai thi công bê tông hóa, cứng hóa được 237km đường giao thông nông thôn, trong đó bê tông hóa, cứng hóa được 83km đường thôn, xóm; bê tông hóa, cứng hóa 115km đường đường ngõ, xóm; cứng hóa 39km đường trục chính nội đồng trên địa bàn 10 xã.
       Để có được kết quả đó, những năm qua, thị xã đã huy động mọi nguồn lực của Nhà nước, sự đóng góp của Nhân dân để đầu tư xây dựng, phát triển hệ thống giao thông nông thôn. Nhờ sự đồng thuận trong Nhân dân, những tuyến đường lầy lội trước đây nay được thay thế bởi đường giao thông nông thôn láng nhựa và đổ bê-tông, sạch đẹp. Từ đó, góp phần phát triển mạng lưới giao thông trên địa bàn thị xã ngày càng đồng bộ, hoàn thiện, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế, xã hội vùng nông thôn của thị xã Ba Đồn.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập147
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm128
  • Hôm nay29,397
  • Tháng hiện tại891,271
  • Tổng lượt truy cập34,421,990
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây