Công an thị xã Ba Đồn ra quân bảo đảm ANTT Lễ Quốc Khánh 2/9 và Giải đua thuyền truyền thống 2022.

Thứ năm - 01/09/2022 02:37
Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ 4 ngày nên nhu cầu đi lại sẽ tăng cao. Đặc biệt, trên địa bàn thị xã còn diễn ra Lễ hội đua thuyền trên sông Gianh thu hút đông đảo nhiều người dân đến xem và cổ vũ. Để đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), trật tự an toàn giao thông (ATGT), chiều ngày 31/8, Công an thị xã Ba Đồn tổ chức Lễ ra quân biểu dương lực lượng, bảo đảm ANTT lễ Quốc khánh 2/9 và Lễ hội đua thuyền trên sông Gianh năm 2022.
   
Toàn cảnh lễ ra quân
Toàn cảnh lễ ra quân.
     Trong đợt ra quân lần này, lực lượng công an thị xã thực hiện nghiêm túc, hiệu quả công tác tuần tra, kiểm soát, hướng dẫn, điều khiển giao thông trên các tuyến đường trọng điểm. Trong đó, các lực lượng tập trung xử lý nghiêm các hành vi vi phạm TTATGT, đây là nguyên nhân trực tiếp gây ra tai nạn và ùn tắc giao thông như vi phạm quy định về nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, chở nhiều người, không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe, chở hàng quá khổ, quá tải...
Công an thị xã huy động tối đa lực lượng ra quân đảm bảo ANTT
Công an thị xã huy động tối đa lực lượng ra quân đảm bảo ANTT.
    Đặc biệt, để đảm bảo an toàn cho Lễ hội đua thuyền trên sông Gianh, công an thị xã huy động tối đa mọi lực lượng tăng cường, triển khai về các địa bàn dọc hai bên bờ sông Gianh nhằm nắm chắc tình hình, phòng ngừa và ngăn chặn việc tụ tập đông người gây rối trật tự công cộng, đảm bảo an toàn trên sông, không để các thuyền nhỏ của các cổ động viên quá khích làm ảnh hưởng đến giải đua. Đồng thời bảo đảm trật tự ATGT tại các điểm xung yếu, không để xảy ra ùn tắc giao thông và các tình huống phức tạp; tăng cường phối hợp giữa các lực lượng, đảm bảo giao thông thông suốt và an toàn.
Lực lượng công an thị xã diễu hành tuyên truyền người dân chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật
Lực lượng công an thị xã diễu hành tuyên truyền người dân chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật
     Ngay sau lễ ra quân, lực lượng Công an thị xã tổ chức diễu hành trên các tuyến đường của thị xã để tuyên truyền nâng cao ý thức tuân thủ, chấp hành pháp luật của nhân dân dịp Quốc khánh 2/9 và tham gia Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Gianh năm 2022.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập137
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm94
  • Hôm nay24,783
  • Tháng hiện tại547,191
  • Tổng lượt truy cập34,077,910
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây