Công an thị xã Ba Đồn: Tăng cường tuyên truyền phòng chống tác hại rượu, bia.

Thứ hai - 12/06/2023 11:16
Nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của người dân trong việc chấp hành các quy định về Luật An toàn giao thông, Công an thị xã Ba Đồn đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến các nhà hàng, khách sạn, quán ăn…trên địa bàn trong việc chấp hành quy định về Luật phòng chống tác hại của rượu, bia.
Tuyên truyền, nhắc nhở người dân không lái xe khi đã uống rượu bia.
Tuyên truyền, nhắc nhở người dân không lái xe khi đã uống rượu bia.
     Theo đó, lực lượng CSGT-TT công an thị xã Ba Đồn đã tuyên truyền vận động các chủ cơ sở cần lưu ý nhắc nhở khách hàng chấp hành quy định của pháp luật về Luật Giao thông; Luật phòng chống tác hại của bia, rượu; không điều khiển phương tiện tham gia giao thông khi đã uống bia, rượu; vận động chủ các cơ sở có kinh doanh rượu, bia ký cam kết về tham gia phòng chống tác hại của rượu, bia.
Lực lượng công an thị xã tuyên truyền chủ nhà hàng ký cam kết thực hiện Luật Phòng chống bia, rượu
Lực lượng công an thị xã tuyên truyền chủ nhà hàng ký cam kết thực hiện Luật Phòng chống bia, rượu.
     Công an thị xã tập trung lực lượng, phương tiện để xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về nồng độ cồn, các trường hợp có hành vi chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng.
     Với các hoạt động đang được lực lượng công an thị xã Ba Đồn triển khai, hy vọng nhận thức và hành động của người dân về rượu, bia sẽ được nâng cao và không có những vụ tai nạn giao thông liên quan đến sử dụng rượu, bia.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập140
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm118
  • Hôm nay7,896
  • Tháng hiện tại806,455
  • Tổng lượt truy cập34,337,174
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây