Triển khai kế hoạch “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” và khảo sát sự hài lòng của nhân dân năm 2023.

Thứ sáu - 30/06/2023 17:36
Chiều ngày 30/6, Công an thị xã Ba Đồn tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” và khảo sát sự hài lòng của nhân dân năm 2023. Thượng tá Nguyễn Vũ Cương- UVTV Thị ủy- Trưởng Công an thị xã chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đồng chí Mai Tất Thắng-UVTV Thị ủy- PCT.HĐND thị xã; đồng chí Đinh Thiếu Sơn-UVTV Thị ủy- Bí thư Đảng ủy phường Ba Đồn.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.
      Kế hoạch tổ chức hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” và khảo sát sự hài lòng của nhân dân năm 2023 của Công an thị xã Ba Đồn được triển khai nhằm tiếp thu ý kiến góp ý của cơ quan, tổ chức và nhân dân đối với lực lượng Công an thị xã, trên cơ sở đó phát huy những mặt tích cực; chấn chỉnh, khắc phục những tồn tại, hạn chế, việc làm chưa đúng mực; nêu cao ý thức trách nhiệm, tinh thần vì nhân dân phục vụ.
Các đại biểu dự hội nghị (25)
Các đại biểu dự hội nghị.
     Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến nhằm tổ chức triển khai hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” và khảo sát sự hài lòng của nhân dân năm 2023 của Công an thị xã một cách nghiêm túc, hiệu quả, thiết thực và phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương.
Đồng chí Mai Tất Thắng UVTV Thị ủy PCT HĐND thị xã phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Mai Tất Thắng- UVTV Thị ủy, PCT HĐND thị xã phát biểu tại hội nghị.
      Để đạt được mục đích, yêu cầu của việc tổ chức hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” và khảo sát sự hài lòng của nhân dân năm 2023, đồng chí Mai Tất Thắng-UVTV Thị ủy- PCT.HĐND thị xã đề nghị Công an thị xã cần phải tăng cường công tác tuyên truyền để người dân nắm rõ được mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của diễn đàn này. Động viên, định hướng, kêu gọi và huy động sự tham gia đông đủ của các ban, ngành và toàn thể nhân dân trên địa bàn tham gia đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết. Xem hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” và khảo sát sự hài lòng của nhân dân là một trong những kênh thông tin hết sức quan trọng, thể hiện sự gần gũi, gắn bó giữa lực lượng Công an với các cấp, các ngành và nhân dân. Qua đó giúp lực lượng Công an phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, gương mẫu, vì nhân dân phục vụ.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập98
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm86
  • Hôm nay30,851
  • Tháng hiện tại794,381
  • Tổng lượt truy cập34,325,100
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây