Đảm bảo ANTT Giải vô địch Bóng đá Nam 11 người tỉnh Quảng Bình, năm 2023.

Thứ sáu - 14/07/2023 10:45
Giải vô địch Bóng đá Nam 11 người tỉnh Quảng Bình năm 2023- tranh cup Huda được tổ chức tại Sân vận động thị xã Ba Đồn từ ngày 11-15/7/2023 với sự tham gia của 6 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thành phố và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.
Lực lượng công an thị xã Ba Đồn tăng cường công tác đảm bảo ANTT tại Sân vận động thị xã Ba Đồn
Lực lượng công an thị xã Ba Đồn tăng cường công tác đảm bảo ANTT tại Sân vận động thị xã Ba Đồn
      Giải đã thu hút đông đảo người yêu thích, đam mê bóng đá từ nhiều địa phương đến xem, cổ vũ. Để đảm bảo an ninh, an toàn giải đấu, bám sát sự chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh, UBND thị xã Ba Đồn, Công an thị xã Ba Đồn đã chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai lực lượng, phương tiện, biện pháp nghiệp vụ đảm bảo ANTT trước, trong và sau các trận đấu.
     Kịp thời nắm chắc tình hình, tăng cường các biện pháp nghiệp vụ nhằm chủ động phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các hoạt động gây rối ANTT, nhất là các đối tượng xấu lợi dụng cổ vũ sự kiện để có các hành vi vi phạm pháp luật, như: cá độ, cướp giật, trộm cắp tài sản, tụ tập cản trở giao thông, lạng lách, đánh võng, các hành vi tiêu cực trong thi đấu, hành vi cổ vũ quá khích, phản cảm, trái thuần phong mỹ tục...     Đồng thời, sẵn sàng các phương án giải tỏa, cứu nạn, cứu hộ kịp thời khi xảy ra sự cố tai nạn trước, trong và sau khi diễn ra các trận đấu; bảo vệ an toàn cho đại biểu, Ban Tổ chức, tổ trọng tài, các cầu thủ và quần chúng nhân dân tham gia cổ vũ.
      Với sự quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện của lực lượng Công an thị xã đã góp phần quan trọng cho Giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp.

Tác giả bài viết: CTV: Quang Vũ (Công an thị xã Ba Đồn) ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập153
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm133
  • Hôm nay6,245
  • Tháng hiện tại6,245
  • Tổng lượt truy cập34,435,772
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây