Công an thị xã Ba Đồn: Tuyên truyền phòng, chống ma túy, trộm cắp, lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, hoạt động “tín dụng đen”.

Thứ tư - 11/09/2019 07:58
Chiều ngày 10/9, Công an thị xã Ba Đồn phối hợp với UBND phường Quảng Long tổ chức hội nghị Tuyên truyền phòng, chống ma túy, trộm cắp, lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, hoạt động “tín dụng đen” cho người dân trên địa bàn phường. Dự hội nghị, ở tỉnh có Đại tá Hoàng Văn Thành-PGĐ Công an tỉnh Quảng Bình, ở thị xã có đồng chí Mai Tất Thắng-PCT.UBND thị xã- Trưởng ban chỉ đạo 138 thị xã Ba Đồn.
Công an thị xã Ba Đồn: Tuyên truyền phòng, chống ma túy, trộm cắp, lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, hoạt động “tín dụng đen”.
     Hiện nay, trên địa bàn thị xã đã có 09/16 xã, phường có liên quan đến ma túy, trong đó có phường Quảng Long. Theo công an thị xã Ba Đồn cho biết, phường Quảng Long có 70 đối tượng liên quan đến ma túy, 15 người nghiện ma túy có hồ sơ quản lý. Phường Quảng Long cũng là địa phương phức tạp, xảy ra nhiều vụ trộm cắp, lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và các hoạt động “tín dụng đen”.
 
DC hoang van thanh PGD cong an tinh qb phat bieu
Đồng chí Đại tá Hoàng Văn Thành-PGĐ Công an tỉnh Quảng Bình phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Để nâng cao nhận thức và tinh thần cảnh giác của người dân trong phòng ngừa và đấu tranh với các loại tội phạm trên, tại hội nghị, đại diện Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã giới thiệu các nội dung liên quan như: Các loại ma túy phổ biến, cách nhận biết, cách phòng, ngừa và đấu tranh ngăn chặn tệ nạn ma túy, đại diện đội Hình sự- Công an thị xã tuyên truyền cho người dân về phương thức, thủ đoạn và cách phòng chống các hành vi trộm cắp, lừa đảo chiếm đoạt tài sản và các hoạt động liên quan đến “tín dụng đen”.
 
toan canh tren xuong PCMT

      Thông qua buổi tuyên truyền giúp cho người dân biết thêm nhiều thủ đoạn của các loại tội phạm trộm cắp, lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, hoạt động “tín dụng đen” để từ đó nâng cao tinh thần cảnh giác và chủ động phòng, chống đối với các loại tội phạm, cảnh báo mọi người nhất là giới trẻ nên tránh xa các chất gây nghiện, không được thử ma túy dù chỉ một lần.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập95
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm83
  • Hôm nay30,101
  • Tháng hiện tại840,827
  • Tổng lượt truy cập33,479,402
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây